Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 22/2/2016, 19:30 (GMT+7)

'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ khoe thân hình 6 múi

Ngoài thân hình săn chắc, chồng sắp cưới của MC Hồng Phượng còn có vẻ điển trai như tài tử.

Giang Quốc Cơ bắt đầu tiếp xúc với nghệ thuật xiếc từ năm ba tuổi. Anh được bố dạy cho những động tác xiếc cơ bản. Năm 1996, anh vào đoàn xiếc TP HCM để vừa học xiếc, vừa học văn hóa.

Thời gian đầu tập luyện, Giang Quốc Cơ đối đầu với nhiều khó khăn. Những động tác khó như nhào lộn hai vòng từ cầu bật để ngồi vào ghế cao 4 m, bẻ dẻo cơ thể, tập thể lực... khiến anh ngã nhiều lần, cơ thể bầm dập. Sau hai năm, nghệ sĩ xiếc sinh năm 1984 thuần thục mọi động tác cơ bản của xiếc.

Trong sự nghiệp hoạt động với nghệ thuật xiếc, Giang Quốc Cơ cùng em trai là Giang Quốc Nghiệp đoạt được nhiều thành tích.

Tiết mục "Sức mạnh đôi tay" hai lần giành Huy chương vàng tại Liên hoan Xiếc Việt Nam (năm 2009, 2010). Tiết mục cũng giúp Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vươn ra thế giới với vai trò là đại diện ưu tú của xiếc Việt Nam. Năm 2012 và 2013, họ mang về cho Việt Nam trên 10 huy chương vàng, bạc và nhiều giải thưởng uy tín khác tại đấu trường quốc tế.

Với những thành tích này, Quốc Cơ được phong tặng danh hiệu NSƯT khi mới 28 tuổi. Hai anh em họ trở thành "Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM 2012". Quốc Nghiệp nhận danh hiệu NSƯT vào năm 2015.

Không chỉ là một nghệ sĩ xiếc với nhiều thành tích, chồng tương lai MC Hồng Phượng còn có vẻ điển trai như tài tử.

Vào ngày 27/2, đám cưới của MC Hồng Phượng và Giang Quốc Cơ diễn ra tại TP HCM. Họ tìm hiểu nhau được 6 tháng sau khi bén duyên từ chuyến công tác ở nước ngoài.

Tâm Giao