Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 12/6/2022, 10:32 (GMT+7)

Hoàng Thuỳ Linh trình diễn loạt hit đêm khai mạc VM Quy Nhơn 2022

Nữ ca sĩ có màn trình diễn đầy sôi động, trẻ trung với ba bản hit, đêm khai mạc giải chạy VnExpress Marathon tại Quy Nhơn, tối 11/6.

Hoàng Thuỳ Linh bước ra sân khấu Khai mạc VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 trong tiếng hò reo, cổ vũ sôi động của hàng ngàn khán giả và runner. Nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục dân gian cách tân màu hồng trắng, mang nét gợi cảm.

Bản hit đầu tiên Gieo quẻ – truyền cảm hứng sống tích cực với nét phong tục xin quẻ cầu may mỗi dịp quan trọng. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ hát tại một sự kiện chạy bộ có quy mô lên đến 10.000 vận động viên.

Bản Hit Để Mị nói cho mà nghe là ca khúc thứ hai được Hoàng Thuỳ Linh trình diễn. Với thể loại Pop pha chất nhạc dân gian ngũ cung, ca khúc khuấy động không khí đêm khai mạc diễn ra tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn.

Hoàng Thùy Linh từng thắng cả bảy hạng mục được đề cử ở giải Làn Sóng Xanh 2019 với bài hát Để Mị nói cho mà nghe. Tác phẩm này do DTAP (nhóm nhạc 9x) sáng tác, thể loại Pop, tiết tấu sôi động pha chất nhạc dân gian ngũ cung, nói về khát khao sống với tuổi trẻ của một cô gái.

Bản Hit ra mắt hồi tháng 6/2019 được nhiều khán giả yêu thích. Sau tám tháng, video nhạc đạt hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube.

See tình là bài hát cuối cùng giọng ca sinh năm 1988 thể hiện, trên nền sân khấu rực rỡ màu hồng, mang nét lãng mạn, đôi chút tinh nghịch.

Sau bài hát cuối cùng, nữ ca sĩ có thêm khoảng 5 phút để chia sẻ cảm xúc của bản thân khi tham gia vào không khí của VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022.

"Bầu không khí của VnExpress Marathon năm nay khiến Hoàng Thuỳ Linh có cảm xúc rất đặc biệt, bởi mỗi chặng marathon cũng giống như sự nghiệp của mỗi con người. Sức bền là quan trọng nhất", nữ ca sĩ chia sẻ. "Chúng ta có thể toả sáng nếu may mắn, nhưng giữ được sức bền trên suốt hành trình dài đòi hỏi mỗi người cần rèn luyện, trải qua nhiều khó khăn mới chạm đến được vạch đích mình mong muốn. Linh xin gửi lời chúc tốt đẹp và thành công nhất đến từng runner sẽ thi đấu rạng sáng ngày mai".

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô đoạt danh hiệu "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á" ở giải MAMA tại Hàn Quốc. Cô cũng thắng áp đảo tại Cống hiến 2020 với bốn giải - "MV của năm", "Bài hát của năm", "Ca sĩ của năm" cho sản phẩm Để Mị nói cho mà nghe và "Album của năm" với Hoàng.

Phạm Chiều - Quang Anh