Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 14/9/2014, 23:10 (GMT+7)

Hoàng Thùy liên tiếp trúng show ở Tuần Thời trang London

Hiện tại, Quán quân Next Top 2011 đã góp mặt trong 3 show diễn tại London Fashion Week.

Sau show diễn Jean Pierre Braganza, Hoàng Thùy tiếp tục tham gia show diễn của nhà thiết kế Gyunel và Bernard Chandran tại London Fashion Week. Trong bộ sưu tập của Gyunel, chân dài thể hiện hai thiết kế: Bộ cánh màu nude mang phong cách quân đội...

... và bộ trang phục xanh dương được làm từ chất liệu vải lưới. Gương mặt cô được trang điểm đậm với son trầm cùng kiểu tóc búi nhẹ nhàng. Guynel Rustamova là nhà thiết kế người Azerbaijan. Sau khi tốt nghiệp Đại học The Capital’s State, cô chuyển tới London để tạo ra thương hiệu thời trang của riêng mình tại London College Of Fashion và Central Saint Martins. Trong bộ sưu lần này, cô sử dụng những gam màu như xanh, nâu, xám vận dụng trên các chất liệu lụa, voan mềm mại.

Tại show Bernard Chandran, Hoàng Thùy cũng được thể hiện hai trang phục có thiết kế thanh lịch.

Cô catwalk với khuôn mặt sắc lạnh trong bộ cánh màu cam tươi ấn tượng. Bernard Chandran là nhà thiết kế người Malaysia với các bộ trang phục được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, Tori Amos, Estelle yêu thích. Trong show diễn lần này, anh đưa tới những thiết kế đơn giản, trang nhã với gam màu trắng đen chủ đạo.

Ngay sau show diễn Bernard Chandran, Hoàng Thuỳ tiếp tục tham gia casting show của Palmer & Harding. Cô trúng show nhưng cuối cùng cô và một số người mẫu khác không tham dự được vì nhà thiết kế gặp trục trặc về trang phục.

Hình ảnh Hoàng Thuỳ đi casting tại cho show Palmer & Harding.

Trong những ngày đi casting, Hoàng Thùy tâm sự: "Cả ngày đi casting và diễn, tôi chỉ có thời gian để ăn một bữa, và tôi vẫn sẽ tiếp tục đi casting để có thể diễn được nhiều hơn nữa. Tôi muốn mọi người tự hào về tôi, khán giả luôn luôn ủng hộ tôi, đây cũng là nguồn động lực lớn nhất mà tôi thấy mình cần phải cố gắng không ngừng".

Hoàng Thùy trao đổi với người mẫu quốc tế ở khu vực casting.

Chân dài khoe street style với crop-top trắng, blazer và skinny đen trên đường phố London.

Ý Ly
Ảnh: Zimbio, Nona