Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 25/10/2014, 09:39 (GMT+7)

Hoàng Thùy khoe phong cách nữ tính trên phố Hà Nội

Quán quân Next Top 2011 diện váy ôm phối cùng blazer cùng đủ loại phụ kiện, toát lên vẻ thanh lịch mà vẫn năng động.

Vừa qua, Hoàng Thùy có dịp ra Hà Nội đúng lúc trời se lạnh của mùa thu. Cô có những cách phối đồ tạo nhiều cảm hứng cho dân công sở.

Blazer và các thiết kế ôm dáng là hai trong số các món đồ được Hoàng Thùy chọn nhiều hơn cả. Sắc tím hoa cà - một trong những gam màu hot nhất cuối năm nay được chân dài kết hợp nhuần nhuyễn trong bộ váy hoa và áo khoác cùng tông. Để thêm sành điệu, cô chọn toàn bộ phụ kiện màu đen, từ mũ rộng vành đến túi xách, giày cao gót cổ điển.

Trong một set đồ khác, Hoàng Thùy chọn bộ cánh ren dài tay, phần dưới xẻ đùi gợi cảm.

Bởi thiết kế toát lên vẻ sang trọng nên cô chọn đồng hồ đeo tay và vòng cổ giả ngọc trai làm điểm nhấn, thay vì các loại vòng kim loại cá tính.

Hoàng Thùy kết hợp chân váy bút chì bằng chất liệu da màu đen mang hơi hướng những năm 1970 với áo thun dài tay đơn giản.

Chỉ cần thêm cặp kính, trông cô đã sành điệu hơn hẳn.

Hoàng Thùy cho biết cô thích không khí lãng mạn, có chút cũ kỹ, cổ xưa của Hà Nội. Người đẹp cũng thích thú khi được ngồi xích lô dạo phố. 

Để bộ váy hoa hai dây trở nên thanh lịch, cô khéo léo dùng thắt lưng da bản lớn làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, mũ rộng vành cũng giúp cô nữ tính hơn.

Kể từ ngày tập múa cột, Hoàng Thùy đã tăng hơn 5 kg nên cơ thể cân đối, đầy đặn hơn trước rất nhiều. Thay vì hình ảnh cá tính trước đây, chân dài đang muốn hướng đến một phong cách mềm mại, quyến rũ.

Không chỉ quan tâm đến trang phục, Hoàng Thùy cũng chịu khó thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Phối đồ theo phong cách đơn sắc, Hoàng Thùy thời thượng khi kết hợp váy liền thân ôm dáng cùng vòng cổ đính đá, áo khoác dài màu trắng và mũ fedora.

Trang phục Kiki Phan, trang điểm Kyo Phan.

Ý Ly
Ảnh: Tuấn Anh