Thứ tư, 1/5/2024
Thứ tư, 30/12/2015, 15:31 (GMT+7)

Hoài Linh, Thu Trang tái hiện phút trao nhầm vương miện Miss Universe

Trong một phút ngẫu hứng tại buổi ghi hình "Tài tử tranh tài", giám khảo Hoài Linh và đôi thí sinh Hữu Quốc, Thu Trang quyết định sáng tạo thêm một đoạn không có trong kịch bản.

Sự cố trao nhầm vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi nhất trong thời gian qua. Người hâm mộ thế giới cũng như Việt Nam bàn tán sôi nổi và thực hiện nhiều video, ảnh chế tái hiện sự cố này.

Trong show truyền hình thực tế chuyên về cải lương mang tên Tài tử tranh tài, hai thí sinh Thu Trang - Hữu Quốc và giám khảo Hoài Linh tái hiện khoảnh khắc này trong một phút ngẫu hứng sau khi khép lại tiết mục dự thi. Trong ảnh: Hữu Quốc sắm vai Miss Colombia bước đi một vòng sân khấu sau khi được trao vương miện. 

Ngay sau đó, giám khảo Hoài Linh xuất hiện trên sân khấu và thông báo có sự nhầm lẫn xảy ra. Anh cũng nhanh chóng gỡ bỏ chiếc vương miện đang đội trên đầu Hữu Quốc. 

Thu Trang trở thành "bản sao" của Hoa hậu Philippines.

Cô vẫy tay chào người hâm mộ trong khi Hữu Quốc ôm mặt khóc vì bị hụt mất danh hiệu. 

Màn diễn nằm ngoài kịch bản này đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Thu Trang tiết lộ cô rất đam mê cải lương nên đã "đánh liều" tham gia chương trình dù không tự tin lắm. Từ một nghệ sĩ hài hát cải lương như đọc, cô dần thể hiện sự bứt phá trong tập phát sóng tối thứ hai vừa qua với số điểm 29,5.

Vân An