Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 25/12/2017, 11:17 (GMT+7)

Hoài Lâm cùng bạn gái chạy show bằng cano đêm Giáng sinh

Sau khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trên du thuyền, ca sĩ mau chóng đưa Bảo Ngọc tới điểm diễn tiếp theo.

Tối 24/12, Hoài Lâm có mặt tại du thuyền năm sao trị giá ba triệu USD để tham gia chương trình "Dạ khúc đêm đông" diễn ra trên sông Sài Gòn. Anh đi cùng bạn gái Lư Hoàng Bảo Ngọc. Bạn gái Hoài Lâm là cháu gái Nghệ sĩ Ưu Tú Bảo Quốc và là em của diễn viên Gia Bảo. Cô từng tham gia diễn xuất trong một số MV.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm (phải) góp mặt trong đêm nhạc để cổ vũ Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ giao lưu với khán giả trước khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Cả hai cùng hát "Bài thánh ca buồn", liên khúc "Chuyến tàu hoàng hôn - Người ngoài phố".

Tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm còn được hỗ trợ bởi cậu bé 10 tuổi đánh trống lắc tay - Nguyễn Hiếu Trung. Trong môt lần vô tình xem video Hiếu Trung biểu diễn trên mạng, dù đang đi lưu diễn ở nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhờ người tìm kiếm cậu bé và đề nghị hỗ trợ phát triển tài năng cho Hiếu Trung.

Ngay sau khi hoàn thành tiết mục song ca và chụp hình với người hâm mộ, Hoài Lâm phải di chuyển tới trung tâm TP HCM để biểu diễn. Anh đưa bạn gái trở về thành phố bằng cano.

Lư Hoàng Bảo Ngọc và Hoài Lâm đã hẹn hò được 5 năm. Hoài Lâm đã đến nhà gặp mẹ của Bảo Ngọc để xin cưới cô nhưng gia đình nhà gái không đồng ý với lý do cả hai còn quá trẻ. Ca sĩ năm nay 22 tuổi, còn người yêu của anh vừa tròn 20.

Trong gần hai tiếng, Đàm Vĩnh Hưng trình diễn 15 tiết mục với chủ đề về Giáng sinh và mùa đông như "Chờ đông", "Bóng nhỏ giáo đường", "Em đã quên một dòng sông"...

Anh khuấy động sân khấu với vũ đạo sôi động.

Đàm Vĩnh Hưng hát 'Đêm thánh vô cùng'
 
 

Ảnh: Khoa Nguyễn

Kiên Trinh