Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 30/10/2020, 10:50 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Dung, Khánh Vân diễn váy xuyên thấu

TP HCMHoa hậu Thùy Dung, Khánh Vân trình diễn váy xuyên thấu đính đá, thêu hoa trong show của Hoàng Hải, tối 29/10.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân mở màn show "I dreamed a dream" trong ngày khai mạc Vietnam Runway Fashion Week. Sự kiện do Xuân Lan tổ chức, kéo dài từ ngày 29 đến 31/10 ở TP HCM. Người đẹp vào vai nữ thần rừng, trình diễn bộ đầm dạ hội màu đỏ xuyên thấu đính đá, đầu đội trang sức mô phỏng sừng hươu, gửi gắm thông điệp bảo vệ rừng, thiên nhiên.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung catwalk với mẫu nam. Đường cong và đôi chân của người đẹp được tôn lên với đầm organza thêu hoa màu hồng đất dáng đuôi cá trễ vai.

Lan Khuê giữ vai trò vedette, khép lại bộ sưu tập của Hoàng Hải với đầm ánh kim khoét ngực sâu.

Các thiết kế của Hoàng Hải tập trung phô diễn kỹ thuật thêu, đính thủ công và dựng phom với kiểu dáng quen thuộc như đầm chữ A, đuôi cá, suông.

Những đường cắt xẻ sâu cùng chất liệu organza cao cấp xuyên thấu được khai thác tối đa, giúp người mặc khoe nét gợi cảm.

Hoàng Hải luôn đi theo phong cách lãng mạn, lộng lẫy, trong đó chi tiết hoa xuất hiện thường xuyên trong các bộ sưu tập của anh.

Một thiết kế với đường cắt bất đối xứng, kết hợp đa chất liệu như lụa, voan, lưới, ren. Phần cúp ngực tạo khối kiểu cách giúp người mặc có vòng một đầy đặn.

Áo dài màu hồng đính cườm, pha lê được thực hiện trên nền voan lưới, cách tân với chi tiết nơ lệch vai.

Váy đuôi cá kết cườm, điểm nhấn là những chi tiết xếp bèo bằng organza.

Phần cuối của bộ sưu tập là những thiết kế màu trắng, có thể dùng làm đầm dự tiệc hoặc đầm cưới.

Ý Ly (ảnh: Kiếng Cận Team)