Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 7/3/2019, 20:30 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Thủy tôn dáng với đầm cocktail

Người đẹp sinh năm 1976 chọn phong cách sang trọng với các mẫu đầm của Xuân Lê.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhà thiết kế Xuân Lê ra mắt bộ sưu tập mini gồm toàn mẫu đầm liền thân lấy cảm hứng từ Hoa hậu Thu Thủy.

Xuân Lê chia sẻ về nguồn cảm hứng: "Những phụ nữ đẹp và thanh lịch như Hoa hậu Thu Thủy luôn hiểu mình muốn gì, an nhiên trong cuộc sống. Phong cách sống và vẻ đẹp của cô ấy giúp tôi tạo nên những mẫu đầm cổ điển lần này".

Trên chất liệu taffeta, Xuân Lê xử lý bằng những họa tiết thêu tay tốn hàng chục giờ đồng hồ. Ngoài ra, các hạt đá, cườm nhấn nhá ở cổ hoặc đính họa tiết có tác dụng kích thích thị giác, tạo sự bắt mắt cho trang phục.

Nhà thiết kế khai thác các phom dáng cơ bản trên bảng màu đa dạng như vàng, xanh ngọc lục bảo, hồng đậm. 

Đầm suông dài tay, đầm khoét nách, đầm thắt eo với chân váy xòe cổ điển, áo khoác dáng váy, đầm tay chuông được phô diễn với đường cắt may chỉn chu.

Các thiết kế có độ dài đến gối hoặc qua gối, mặc được trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, dự tiệc... Với giới công sở, đầm cocktail luôn được ưa chuộng bởi nhanh gọn, thuận tiện không mất thời gian phối đồ.

Ở tuổi 43, Hoa hậu Thu Thủy chọn cách sống bình lặng. Cô làm MC, biên tập viên, viết sách. Người đẹp cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, khác hẳn với cách suy nghĩ thời thanh xuân. "Trước đây, tôi rất ít khi hài lòng với cuộc sống. Tôi sống bằng cái nhìn của người khác. Mặc dù có chiếc vương miện, nhưng tôi chưa bao giờ hài lòng với ngoại hình. Tôi đánh giá người khác bằng khả năng kiếm tiền, của cải vật chất. Khi trưởng thành, nếm đủ thất bại, mất mát, tôi mới ngẫm ra nhiều bài học", cô nói.

Hoa hậu Việt Nam 1994 cho biết việc tập yoga nhiều năm nay giúp cô sống yên vui với suy nghĩ: "Mỗi một điều xảy ra là vì nó cần phải xảy ra, mỗi một người ta gặp trong đời là người chúng ta cần. Mọi khoảnh khắc đều là đúng thời điểm, và điều gì đã qua rồi cần phải để cho nó qua, không nên nuối tiếc".

Nhan sắc hoa hậu Thu Thủy qua thời gian
 
 

Nhan sắc Hoa hậu Thu Thủy từ khi đăng quang đến nay.

Ảnh: Rose Ng, stylist: Trang Lê, trang điểm: Kyo Phan, làm tóc: Đức Nhật.

Ý Ly