Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 31/12/2017, 10:59 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên làm vedette trong show Đỗ Mạnh Cường

Người đẹp được chọn làm gương mặt kết màn cùng nhà thiết kế và con trai nuôi của anh - bé Nhím.

Trong show "The Muse 2" kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kỳ Duyên được chọn làm gương mặt mở màn cho bộ sưu tập thứ hai. Đây là bộ sưu tập các mẫu thiết kế bán chạy nhất của Đỗ Mạnh Cường gồm váy tay chuông, váy ôm, váy đám mây...

Hoa hậu Kỳ Duyên mở màn show diễn Đỗ Mạnh Cường
 
 

Kỳ Duyên làm vedette trong show Đỗ Mạnh Cường
 
 

Trong chương trình, cô cũng được chọn làm vedette.

Sau màn trình diễn cuối, Hoa hậu Việt Nam 2014 sánh bước cùng nhà thiết kế và con trai nuôi của anh - bé Nhím, gần bốn tuổi - ra chào khán giả.

Trong phần một, nhà thiết kế để khán giả nhớ lại những mẫu thiết kế với họa tiết đặc trưng của anh như cánh bướm (Thu Đông 2013), kẻ sọc chấm bi (Xuân Hè 2014), nơ (Thu Đông 2014), hoa hồng (Xuân Hè 2015), trái tim (Thu Đông 2015), hoa cúc, kẻ caro, tua rua (Xuân Hè 2016), hoa ly (Xuân Hè 2017).

Sân khấu được dựng với diện tích 1.700 mét vuông với 30 gốc anh đào giả màu đỏ rực. Toàn bộ cây gắn 100.000 cành hoa, được 200 nhân công thực hiện liên tục trong sáu tháng trước show diễn.

Khoảng 100 người mẫu Việt tham gia show.

Các mẫu thiết kế có kiểu dáng quen thuộc xuất hiện trên sàn diễn. Tuy vậy, nhà tạo mẫu nhuộm màu đỏ cho mọi trang phục để tạo nên sự khác biệt thay vì lựa chọn màu sắc giống hệt các bộ sưu tập từng giới thiệu.

Các người mẫu sử dụng phụ kiện tóc và giày ton sur ton với trang phục.

Trong phần trang phục Avant-Garde, Đỗ Mạnh Cường để khán giả chiêm ngưỡng những mẫu trang phục có phom dáng khác lạ.

Các người mẫu nhí gây thích thú với phong cách trình diễn tự tin.

Đỗ Mạnh Cường dành một phần riêng để giới thiệu các mẫu thiết kế cho nam giới. Anh để dàn mẫu nam diện quần âu, vest, suit và váy đỏ cách điệu.

Tăng Thanh Hà tái xuất sàn catwalk sau 4 năm
 
 

Ảnh: Kiếng Cận

Thành Trương