Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 16/11/2016, 21:00 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines trượt casting của Victoria's Secret

Janine Tugonon muốn thử sức trên sân khấu năm nay của hãng nội y đình đám nhưng thất bại.

Janine Tugonon, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2012, từng xuất hiện trong quảng cáo dòng sản phẩm Pink của Victoria's Secret năm nay. Cô là một trong những gương mặt mới tham gia phần casting cho show của hãng dự kiến vào ngày 5/12 tại Paris, Pháp. Janine Tugonon đã vào đến vòng tuyển chọn cuối nhưng thất bại. Cô chia sẻ với người hâm mộ: "Xin lỗi các bạn, tôi đã không làm được. Dù sao cũng cảm ơn mọi người".

Khi nhận được lời mời tham gia quảng cáo cho Victoria's Secret, Janine Tugonon nói rằng cô đã đặt được một chân vào cánh cửa mơ ước.

Janine Tugonon đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2012 và trở thành Á hậu 1 cuộc thi Miss Universe cùng năm tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Cô sở hữu số đo ba vòng 86-60-86 và chiều cao 1,75m.

Tại Philippines, cô gái 27 tuổi là người mẫu rất được yêu thích. Người đẹp sinh năm 1989 có bằng dược sĩ từ năm 2010.

Janine Tugonon hiện là người mẫu của công ty quản lý MSA tại Mỹ.

Janine Tugonon chia sẻ trên Elle rằng cô hoạt động chủ yếu ở California, Mỹ. Vì muốn được tham gia show của Victoria's Secret nên cô chuyển tới New York làm việc. "Nếu theo đuổi nghề người mẫu, tôi muốn mình phải trong nhóm xuất sắc nhất", cô nói.

"Tôi bay từ Philippines qua Mỹ với một ước mơ. Tôi muốn tiến tới đỉnh cao hơn, muốn được biết tới trên toàn thế giới và trở nên xuất sắc trong ngành người mẫu", Janine Tugonon nói trong cuộc phỏng vấn với tờ ABS-CBN của Philippines.

Show diễn hàng năm của Victoria's Secret được đánh giá là sân chơi lớn nhất của các người mẫu hàng đầu thế giới. Chương trình thu hút lượng người xem lớn trên toàn cầu và có thể nhanh chóng thúc đẩy sự nghiệp của các chân dài.

Minh Anh