Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 5/8/2018, 11:07 (GMT+7)

Hoa hậu Hải Dương đồng tổ chức 3 cuộc thi hoa hậu lớn của Hàn Quốc

Người đẹp được chọn là đối tác tổ chức ba cuộc thi: Miss Supranational, Miss World và Miss Universe của Hàn Quốc.

Ngày 3/8, Hoa hậu Hải Dương có mặt tại Hàn Quốc để làm lễ ký kết hợp tác với công ty giải trí PJP. Chị chọn trang phục công sở của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Hải Dương cho biết từ giờ công ty chị giữ vai trò đồng tổ chức ba cuộc thi nhan sắc gồm: Miss Supranational Korea (Hoa hậu Đa quốc gia Hàn Quốc), Miss World Korea (Hoa hậu Hàn Quốc) và Miss Universe Korea (Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc). 

Nguyễn Trần Hải Dương đăng quang Hoa hậu Áo dài tại Mỹ năm 2016. Cô là một doanh nhân, sinh ra trong gia đình có truyền thống về y học, bố mẹ đều là bác sĩ. Chồng của cô là doanh nhân người Hàn Quốc, hỗ trợ Hải Dương trong nhiều hoạt động giải trí ở Việt Nam và Hàn Quốc. 

Nhiều người đẹp xử Hàn có mặt tại sự kiện. Miss Supranational Jenny Kim từng đại diện Hàn Quốc tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này và đăng quang năm 2017. Hoa hậu Hải Dương chia sẻ cô mời Jenny Kim tư vấn, giúp đỡ cho đại diện Việt Nam trong cuộc thi quốc tế năm nay.

Miss World Korea 2017 Kim Ha-eun. 

Miss Universe Korea 2017 Cho Se-whee trong bộ váy tua rua hở vai. 

Ba người đẹp Hàn Quốc đều chọn trang phục sequins.

Sự kiện còn có MC Phan Anh và người mẫu Võ Cảnh (trái). Đêm chung kết Miss Supranational Vietnam diễn ra vào 22/8 ở Hàn Quốc. Theo ban tổ chức, họ có thể đưa người đăng quang đi thi quốc tế năm nay hoặc năm sau, tùy kinh nghiệm và trình độ của thí sinh đó. 

Vân An