Thứ sáu, 24/5/2024
Thứ bảy, 10/2/2024, 09:00 (GMT+7)

Hoa hậu Giáng My diện đầm cảm hứng nữ thần Hy Lạp của VYC Athemina

Lấy cảm hứng từ hành trình đón xuân, VYC Athemina ra mắt BST Xuân Hè 2024 “Goddesses of Spring” với tơ lụa các sắc độ trắng kem, hoa 3D đính kết thủ công.

Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My hóa thân nữ thần Athena với thiết kế đầm voan thanh thoát, đính kết những cánh hoa 3D phối màu hồng nhạt trang nhã, nổi bật hình tượng trí tuệ, sáng tạo từ nhà mốt VYC Athemina. Trong bộ sưu tập mới, thương hiệu kể câu chuyện xuyên suốt hành trình sáng tạo về khát khao học hỏi, truyền cảm hứng của "nàng thơ" Athemina.

Từ khi ra mắt, VYC Athemina đã theo đuổi hình tượng vẻ đẹp nữ thần, mong muốn mang tới những hình ảnh thần thoại, duy mỹ. Bộ sưu tập “Goddess of Spring” có sự góp mặt của 12 người đẹp gồm các hoa hậu và nữ doanh nhân, bao gồm Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vào vai nữ thần Athena. Họ hóa thân thành những nữ thần Hy Lạp tượng trưng cho sắc đẹp, trí tuệ, nghệ thuật, đại biểu cho 12 tháng trong năm.

Hoa hậu Ngọc Diễm rạng rỡ trong khu vườn thần thoại với thiết kế từ BST "Goddesses of Spring". Cô hóa thân thành hình tượng nữ thần Iris.

Hoa hậu Biển - MC Ninh Hoàng Ngân ngọt ngào trong thiết kế đầm phủ tơ trắng, kết hoa tỉ mỉ, sang trọng. Vẻ đẹp "nàng thơ" phù hợp với hình tượng Thalia - nữ thần của những vở hài kịch và thơ ca.

Mùa xuân là khởi đầu chu kỳ mới của đất trời, vạn vật sinh sôi, muôn hoa khoe sắc. Từ văn hóa phương Tây tới phương Đông, mùa xuân đều được xem là biểu tượng của sự sống, sáng tạo và hy vọng. Trong mạch cảm xúc ấy, VYC Athemina kể câu chuyện bằng thời trang về những điều tốt đẹp được vun bồi, chắt lọc để tạo thành mùa xuân.

Trong "Goddesses of Spring", Athemina - người được chọn kế thừa ý chí và tình yêu của các vị thần - có cuộc gặp gỡ cùng nữ thần Athena, Iris và các người đẹp khác tại khu vườn của các vị thần.

Tại đây, nàng thức tỉnh, được Athena ban cho trí tuệ và sáng tạo, Iris tặng tinh túy hoa diên vĩ, và truyền cảm hứng nghệ thuật, thi ca từ những nữ thần khác, trước khi trở thành sứ giả mùa xuân.

Với tinh thần đó, VYC Athemina đã sử dụng chất liệu tơ cao cấp và kỹ thuật tạo hình hoa 3D thủ công, mang tới những thiết kế sang trọng mà vẫn bay bổng, phóng khoáng đúng chất nữ thần.

Á Hiên
Ảnh: VYC Athemina