Chủ nhật, 8/9/2024
Chủ nhật, 5/1/2020, 14:42 (GMT+7)

HLV Park kèm riêng hai cầu thủ chấn thương

Thái LanHLV Park Hang-seo yêu cầu Trọng Hùng và Thanh Thịnh rời phòng gym, cùng ông chạy bộ quanh khách sạn sáng 5/1.

Trọng Hùng, Thanh Thịnh bị bắt chạy giữa trưa nắng
 
 

Sáng 5/1, HLV Park Hang-seo cho U23 Việt Nam tập luyện trong phòng gym tại khách sạn Paeva Luxury Residence.

Dù nội dung chủ yếu là tập thể lực, nhưng nhà cầm quân Hàn Quốc không cho phép truyền thông ghi hình.

Sau khi dặn dò các học trò, ông gọi riêng Trọng Hùng và Thanh Thịnh ra ngoài khách sạn để chạy. Ông ban đầu chạy cùng các học trò, nhưng sau đó chỉ đi bộ kèm và quan sát.

Thanh Thịnh và Trọng Hùng gặp vấn đề về thể lực từ SEA Games 30. Bộ đôi này tập hồi phục gần một tháng qua cùng bác sĩ Choi Ju-young. Họ đã thi đấu một hiệp trong trận thua 1-2 khi giao hữu với Bahrain ngày 3/1, nhưng chưa hoàn toàn khoẻ mạnh.

Sáng qua, cả hai cùng Đình Trọng được đưa tới bệnh viện ở Bangkok để kiểm tra. Các bác sĩ cho biết tiến trình hồi phục tốt nhưng chưa thể chắc chắn họ có thể thi đấu tại giải U23 châu Á hay không. 

Sau khi tập gym, các cầu thủ chuyển qua bể bơi. Bên trái là Thành Chung, vốn nhận được nhiều sự kỳ vọng ở vị trí trung vệ khi Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục, còn Văn Hậu không được SC Heerenveen cho trở về dự giải.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thoải mái trong các buổi tập, dù để mất suất bắt chính vào tay đàn em Nguyễn Văn Toản. 

Thủ thành người hùng của Việt Nam ở giải U23 châu Á 2018 đặt mục tiêu giành lại sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo sau những màn trình diễn không tốt ở SEA Games 2019.

Tiến Linh là tiền đạo hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Anh là chủ nhân bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển quốc gia đánh bại UAE tại vòng loại World Cup 2022. Tiền đạo của Bình Dương được kỳ vọng tiếp tục lập công khi đối đầu U23 UAE trong trận ra quân ngày 10/1.

HLV Park Hang-seo chỉ cho các cầu thủ bơi hơn chục phút vì sợ bị đau mắt.

Chiều nay, đội sẽ ra sân tập luyện chiến thuật. Ngày mai, thầy trò HLV Park sẽ bay xuống thành phố Buriram để chuẩn bi cho trận ra quân với UAE.

Lâm Thoả (từ Bangkok)