Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ bảy, 10/4/2021, 21:22 (GMT+7)

HLV Graechen ngăn cản cầu thủ U19 ẩu đả

Bình DươngHLV Guillaume Graechen chạy vào sân để can ngăn cầu thủ U19 Nutifood và U19 Sài Gòn đánh nhau ở giải U19 Quốc gia chiều 10/4.

Phút 82 trận tứ kết giữa U19 Học viện Nutifood và U19 Sài Gòn, cầu thủ hai đội va chạm dẫn đến xô xát trong cơn mưa nặng hạt.

Thấy các học trò gây hấn, HLV Graechen lập tức chạy vào sân để can ngăn. Các trọng tài và các giám sát cũng có mặt kịp thời để làm dịu những cái đầu nóng.

"Tôi làm như vậy là để can ngăn các học trò chứ không phải có ý đồ xấu với cầu thủ đối phương", HLV người Pháp phân trần. "Nhiều người đã hiểu nhầm, tưởng tôi muốn hành hung cầu thủ Sài Gòn. Họ nên hiểu rõ bản chất trong hành động của tôi".

Trước tình huống này, HLV Graechen cũng phản ứng gay gắt với các trọng tài khi ông bị phạt thẻ vàng. "Giải này, tôi chỉ đánh giá cao trọng tài nữ Bùi Thị Thu Trang. Các trọng tài nam xử lý chưa được tốt lắm. Họ cứ sai mỗi thứ một ít, một ít nhiều lần như thế khiến cả hai đội ức chế".

Nutifood (áo trắng) toàn thắng ba trận vòng bảng nên được đánh giá cao hơn khi tiếp Sài Gòn. Các học trò của HLV Graechen thực tế chơi chủ động hơn, nhưng gặp không ít khó khăn trước lối chơi áp sát và quyết liệt từ đối thủ.

Sự xuất sắc của thủ môn Sài Gòn cũng làm nản lòng các chân sút của Nutifood.

Sang hiệp hai, trời mưa lớn khiến hai đội phải thường xuyên chơi bóng bổng vượt tuyến. Các học trò của Graechen với kỹ thuật tốt tung những đường bóng dài chính xác để mở ra cơ hội cho tiền đạo.

Với khả năng săn bàn nhạy bén, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đánh đầu mở tỷ số ở phút 60.

Chỉ năm phút sau, nhận đường chọc khe của đồng đội, Quốc Việt với tốc độ cao đã thoát xuống để sút tung lưới Sài Gòn ở góc hẹp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Đây cũng là bàn thứ bảy của tiền đạo người Hải Phòng sau bốn trận tại giải. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và Cầu thủ hay nhất giải.

Với chiến thắng này, Nutifood vào bán kết gặp SLNA.

Cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa PVF và An Giang, cùng diễn ra ngày 13/4.

Đức Đồng