Thứ ba, 25/6/2024
Chủ nhật, 16/6/2024, 15:00 (GMT+7)

Hisense ULED U6K- TV miniLED 75 inch giá 30 triệu đồng

ULED U6K 75 inch là model cao cấp nhất dòng ULED 6K của Hisense, sử dụng màn hình miniLED cùng công nghệ Quantum Dot, hỗ trợ AI tối ưu hoá hình ảnh.

U6K có màn hình 75 inch độ phân giải 4K. Mức giá 30 triệu đồng của sản phẩm thấp hơn một phần ba so với các model cùng kích thước cũng như công nghệ hiển thị từ Samsung hay LG.

Màn hình của model 75 inch sử dụng công nghệ miniLED tốt hơn các phiên bản ULED 6K khác dùng công nghệ LED thông thường, giúp điểm ảnh nhỏ và sắc nét hơn. Sản phẩm cũng trang bị công nghệ Quantum Dot giống Samsung và LG. Tuy nhiên, màu sắc của TV thiên về trung tính, không quá rực rỡ như các mẫu TV Hàn Quốc.

Hisense U6K sử dụng công nghệ Full Array Local Dimming với 500 vùng khác nhau để điều chỉnh độ sáng màn hình cho độ tương phản tốt, vùng sáng và tối tách biệt rõ ràng, màu đen sâu, ít cháy sáng hay quá tối trong những khung hình phức tạp.

Sản phẩm có thiết kế tối giản với hai chân đế kim loại dài hai bên giống một số model của Sony. Phần viền quanh màn hình khá dày, chưa được trau chuốt bằng các mẫu TV của Samsung hay LG.

Trong khi các model kích cỡ màn hình nhỏ chạy Google TV, phiên bản 75 inch chạy VIDAA do Hisense phát triển. Hệ điều hành này hỗ trợ đầy đủ ứng dụng phổ biến nhưng không nhiều như Tizen, WebOS hay Google TV. Trải nghiệm thực tế, hệ điều hành hoạt động đơn giản, dễ sử dụng và mượt, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói.

Điều khiển có kích thước lớn, nhiều nút truy cập nhanh vào các ứng dụng nhưng chưa thông minh và tiện dụng bằng điều khiển của Samsung hay LG.

Model này trang bị chip Hi-View Engine, khả năng xử lý tốt hình ảnh HDR cũng như tác vụ AI cho tính năng xem thể thao tăng độ nét với các chuyển động nhanh và AI Picture để điều chỉnh độ sáng, độ phân giải, cài đặt màu sắc từng khung hình khác nhau.

Hisense vẫn bố trí các kết nối của TV ở mặt sau theo kiểu truyền thống nên sản phẩm của hãng dày hơn so với thiết kế tách rời hộp điều khiển và kết nối của thương hiệu Hàn Quốc.

Màn hình có độ sáng tối đa hơn 600 nit, cho hình ảnh rõ nét ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh của khu trưng bày. Model này trang bị cả Dolby Vision và Dolby Atmos, thay vì chỉ một công nghệ. Loa tích hợp sẵn có âm thanh ổn, nhưng người dùng nên dùng thêm soundbar để trải nghiệm xem phim tốt hơn.