Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 10/3/2017, 05:00 (GMT+7)

Hình thể 'Người Sói' Hugh Jackman qua gần 20 năm

Các múi bụng và cơ bắp trên tay, bả vai... của Hugh Jackman nhiều lần biến đổi trong suốt hai thập kỷ gắn bó với vai dị nhân huyền thoại.

Hugh Jackman bén duyên với vai diễn Người Sói trong tập phim X-Men (2000). Mới 31 tuổi, tài tử cao 1,88m người Australia mang lại cho nhân vật vẻ hoang dã, bụi bặm với bộ râu quai nón nâu vàng. Ngoài tập thể hình để có vai diễn ưng ý, anh cũng để lông ngực để khiến nhân vật toát ra vẻ thú tính.

Hugh Jackman trong 'X-Men' 2000
 
 

Trong X-Men (2000), Hugh Jackman nhiều lần khoe cơ bắp vạm vỡ ở các cảnh đánh nhau. 

Sau X-Men (2000), Hugh Jackman tiếp tục đóng X-2 (2003). Lần này, ngôi sao nhập vai thuần thục và gây ấn tượng với hai cánh tay cùng bả vai săn chắc. 

Hugh Jackman trong 'X-2'
 
 

Mặc dù ít để lộ cơ thể, tập phim vẫn cho thấy vóc dáng trẻ trung của Hugh Jackman.

Bước sang tập thứ ba là X-Men: The Last Stand (2006), Hugh Jackman đã 37 tuổi. Cơ ngực và bắp tay của anh thường xuyên trở thành tâm điểm trong mỗi khuôn hình.

Để có cơ bắp đẹp, Hugh Jackman duy trì chế độ tập gym hơn ba tiếng mỗi ngày đồng thời ăn uống theo đúng chế độ, như anh chia sẻ trên EW

Hugh Jackman trong 'X-Men: The Last Stand'
 
 

Nam diễn viên khoe ngực trần trong một cảnh hành động của X-Men: The Last Stand (2006). So với hồi đóng X-Men (2000), cơ ngực phía trước của tài tử trông vạm vỡ hơn nhờ những góc quay từ trên cao. Góc quay này cũng giúp làm nổi bật sự mạnh mẽ của nhân vật.

Sau bộ ba phim đầu tiên kể chung về nhóm dị nhân, X-Men Origins: Wolverine là dự án điện ảnh đầu tiên kể riêng về nhân vật Người Sói. Tác phẩm ra mắt năm 2009 có nhiều cảnh khoe vẻ dã thú của dị nhân móng vuốt. 

Trường đoạn Người Sói vùng dậy từ một thùng chứa nước lạnh phô diễn trọn vẹn hình thể nam diễn viên người Australia, lúc này 40 tuổi. Hugh Jackman để tóc dài, phù hợp tạo hình nhân vật nhiều trải nghiệm và mất mát. 

Hugh Jackman trong 'The Wolverine'
 
 

Trong tập phim thứ hai làm riêng về Người Sói là The Wolverine (2013), Hugh Jackman nâng mức tập thể hình và ăn kiêng lên nhiều hơn cả.

Nhờ đó, nam diễn viên khoe cơ bụng sáu múi cũng như cánh tay gân guốc trong nhiều phân đoạn ghi hình ở Nhật Bản. 

Một năm sau, tài tử trở lại với vai phụ trong phần phim làm về các dị nhân hồi trẻ là X-Men: Days of Future Past (2014). 

Hugh Jackman trong 'Days of Future Past'
 
 

Năm 2016, Hugh Jackman đã 47 tuổi, trở lại vai phụ trong X-Men: Apocalypse. Người Sói lúc này để tóc dài, trông già nua và cơ bụng đã không còn sáu múi.

Năm nay, ngôi sao 48 tuổi trở lại làm Người Sói lúc về già trong Logan. Tạo hình của anh trông già hơn ngoài đời gần 20 tuổi. Dù không già nua như nhân vật, cơ thể Hugh Jackman ít săn chắc hơn xưa.

Cơ thể Hugh Jackman biến đổi theo thời gian
 
 

Ngoài đóng loạt X-Men biểu tượng, Hugh Jackman cũng nhiều lần khoe hình thể gây chú ý trong các tác phẩm màn ảnh rộng khác. 

Thành Long