Chủ nhật, 8/9/2024
Thứ năm, 13/2/2020, 19:00 (GMT+7)

Henry Cavill biến hóa với vest

Tài tử Henry Cavill kết hợp vest các màu với sơ mi, áo phông trong bộ ảnh mới.

Nam diễn viên lên ảnh bìa tạp chí Elle Men bản Trung Quốc số tháng 2. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Jumbo Tsui, trang phục của hãng Boss.

Anh gợi ý cách mặc vest vàng kem với sơ mi trắng mở cúc bên trong, giúp mang lại vẻ lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung.

Trong bức hình khác, anh kết hợp vest với áo thun dài tay. Ngoài bộ ảnh, Henry chia sẻ về đời tư, sự nghiệp.

Diễn viên sinh năm 1983 tại Anh, bắt đầu đóng phim từ khi 16 tuổi. Anh nổi tiếng sau vai Superman trong loạt phim của Vũ trụ điện ảnh DC như Man of Steel (2013), Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), Justice League (2017). Gần đây, anh gây chú ý khi đóng chính series hành động kỳ ảo The Witcher của Netflix. Henry nói vai diễn đòi hỏi anh luyện tập khắc nghiệt. Anh theo chế độ giảm nước trong ba ngày để có thân hình săn chắc nhất cho những cảnh quay khoe cơ bắp. Nam diễn viên thường ngủ lại trên trường quay ở Hungary để tiết kiệm thời gian đi lại.

Henry cho biết có một năm bận rộn. Sau The Witcher, anh tiếp tục quay phim Enola Holmes, đóng vai thám tử Sherlock Holmes. Anh có nhiều dự án chờ đón trong năm 2020 nhưng chưa thể tiết lộ. Các vai diễn anh mong muốn được nhận trong tương lai là hoàng đế thời cổ đại như Alexander, Julius Caesar.

Anh hiện sống tại South Kensington, London cùng chú chó American Akita tên Kal. Nam diễn viên tự nhận là người cởi mở, thân thiện với hàng xóm và thường chia sẻ các hoạt động thường nhật lên mạng xã hội cùng fan.

Anh nói từng cảm thấy lạc lõng trong làng điện ảnh nước Anh, nơi các nam diễn viên thường gầy, có làn da hơi nhợt nhạt và toát lên vẻ trí thức. Các vai diễn của anh thường là người dễ dãi, vui tính và thân thiện.

The Elle Men, nhiều đồng nghiệp cho biết Henry luôn chào hỏi các nhân viên của đoàn phim, sẵn sàng chụp ảnh với những người yêu mến. Sau giờ làm việc, anh bắt tay và nói cảm ơn đồng nghiệp. 

Mới đây, Henry được viện thẩm mỹ Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery tại London đánh giá có gương mặt đẹp trai thứ hai thế giới, theo tỷ lệ vàng. Trong quá khứ, anh được nhiều tạp chí như Glamour, Empire vinh danh thuộc nhóm những đàn ông quyến rũ nhất.

Đạt Phan (theo Elle Men