Thứ năm, 30/5/2024
Thứ ba, 13/5/2014, 11:13 (GMT+7)

Hazard ẵm giải Cầu thủ hay nhất mùa của Chelsea

Tiền vệ người Bỉ được tôn vinh nhờ phong độ xuất sắc đưa Chelsea giành vị trí thứ ba mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua.

HLV Jose Mourinho trao danh hiệu cho Eden Hazard trong lễ tôn vinh tối 12/5, một ngày sau trận đấu cuối cùng của Chelsea tại Ngoại hạng Anh 2013-2014. Hazard đã ghi được 14 bàn và là cầu thủ lập công nhiều nhất cho CLB mùa giải vừa qua. Cầu thủ này cũng tỏ ra xuất sắc với vai trò kiến thiết.

Việc Mourinho lên trao danh hiệu cho Hazard là một tín hiệu tốt lành cho Chelsea. Cặp thầy trò này từng chỉ trích nhau sau trận thua 1-3 trước Atletico Madrid ở bán kết lượt về Champions League.

Khác với giải của Hazard do một hội đồng giám khảo bình chọn, hậu vệ Cesar Azpilicueta (giữa) nhận giải Cầu thủ hay nhất do đồng đội bình chọn. Đứng bên trái hậu vệ này là cựu thủ môn Carlo Cudicini.

Cựu hậu vệ Paulo Ferreira (trái) nhận giải thành tựu đặc biệt do huyền thoại thể thao Anh Sebastian Coe trao. Ferreira đã giành mọi danh hiệu trong màu áo Chelsea suốt 10 năm hoàng kim 2004-2013.

Lewis Baker (giữa) nhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất và Bàn thắng đẹp nhất mùa. Danh hiệu thứ hai tôn vinh cú đánh gót của cầu thủ này trong trận U21 Chelsea gặp U21 Arsenal.

Thúy An