Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 24/10/2023, 10:37 (GMT+7)

Hậu trường tiệc cưới Thanh Hằng

Thanh Hằng âu yếm chồng - nhạc trưởng Trần Nhật Minh, tạo dáng với đầm Công Trí trong hậu trường ảnh cưới.

Thanh Hằng lần đầu công khai những hình ảnh hậu trường bên ông xã, sau lễ thành hôn hôm 22/10.

Chồng của Thanh Hằng 42 tuổi, tốt nghiệp thạc sĩ ở Nga, hiện công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM. Thanh Hằng nhận lời cầu hôn hồi tháng 8. Cô cho biết muốn kết hôn vì Nhật Minh cho cô cảm giác bình yên.

Thanh Hằng xúc động khi phát biểu trong lễ cưới
 
 

Thanh Hằng xúc động khi phát biểu trong lễ cưới. Video: Đỉnh Yên

Nhật Minh đùa đã gia nhập hội những người "rất thích nghe vợ nói". Trong buổi tiệc, anh đệm piano, thể hiện ca khúc Mảnh ghép của hai giấc mơ (nhạc sĩ Việt Anh).

Thanh Hằng diện đầm cưới phong cách tối giản của thập niên 1990 do Công Trí thực hiện. Cô đeo bộ trang sức hoa Fiorever của Bulgari bằng vàng trắng đính kim cương, giá 4,9 tỷ đồng.

Trong lễ cưới, nhiều lần Thanh Hằng nghẹn lại vì xúc động. "Tôi không nghĩ mình sẽ có ngày được mặc váy cưới như hôm nay. Tôi điều gì cũng có, cũng sở hữu rồi, chỉ có một nửa còn lại là bỏ ngỏ", cô nói. Siêu mẫu cũng nói vui tiệc cưới là dịp công khai người đàn ông của cô để "sẵn tiện nhờ mọi người dòm ngó giùm".

Người mẫu cũng chọn bộ trang sức hình rắn của hãng chế tác Italy nổi tiếng Bulgari, tổng trị giá 5,6 tỷ đồng.

Thanh Hằng được chồng dìu lên lễ đường trong tiếng nhạc: "Nàng hãy đến bên anh thật gần/ Tình yêu mới như đang thầm thì gọi tên ta/ Hãy đi cùng nhau nhé anh và em đến cuối cuộc đời/ Những ánh sao như là hạnh phúc rạng ngời".

Hồ Ngọc Hà nói xúc động khi cuối cùng được chứng kiến hạnh phúc của bạn thân.

Thanh Hằng quê Đà Nẵng, đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, sau đó vào nghề mẫu chuyên nghiệp. Cô từng nhiều năm làm host Vietnam's Next Top Model và huấn luyện viên The Face 2018. Ngoài làm mẫu, Thanh Hằng diễn trong Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế. Vai trong Nụ hôn thần chết mang tới cho cô giải Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất 2008 ở Mai Vàng. Năm 2019, cô cùng Chi Pu đóng chính trong phim điện ảnh Chị chị em em.

Mai Nhật
Ảnh: Windy Nguyễn - Đại Ngô - Kim Bánh Trôi Nước