Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 14/5/2015, 19:00 (GMT+7)

Hành trình thay đổi phong cách của Lưu Hương Giang

Nữ ca sĩ ngày càng được khen có gu thời trang sành điệu, khác hẳn vẻ diêm dúa của nhiều năm trước.

Nổi lên từ Sao Mai Điểm Hẹn 2004, Lưu Hương Giang gây dấu ấn với giọng ca nhưng cách mặc đồ lại kém tinh tế. Trong hình là phong cách thời trang khá "sến" của nữ ca sĩ năm 2006.

Khi bắt đầu định hình phong cách với các bài hát sôi động mang âm hưởng alternative rock, Lưu Hương Giang có sự thay đổi diện mạo trẻ trung.

Tuy nhiên sau đó, cô vẫn bị chê với những bộ cánh bèo nhèo, phối phụ kiện thiếu tinh tế, lạc tông với sự mạnh mẽ của chất nhạc cô theo đuổi.

Năm 2009, trái ngược với sự tinh nghịch, năng động, Lưu Hương Giang chuyển sang phong cách đằm thắm với các bộ đồ công sở đơn điệu.

Không những chọn trang phục già so với tuổi, cô còn bị chê là trang điểm xấu.

Đến năm 2012, sau khi sinh con, Lưu Hương Giang nỗ lực cải thiện hình ảnh trong mắt khán giả. Cô bắt đầu cập nhật các xu hướng, chú trọng đến cách phối để toát lên vẻ hiện đại. Tuy thế, người đẹp bị mắc lỗi khi kiểu tóc lỗi thời không phù hợp với trang phục.

Một năm sau, Lưu Hương Giang dần dần chiếm cảm tình khi xây dựng hình ảnh quý cô quyến rũ và thanh lịch.

2014 đánh dấu thời bước ngoặt trong phong cách thời trang của giọng ca "Đừng ngoảnh lại" khi cô đảm nhận vai trò giám khảo Giọng hát Việt nhí.

Nhờ có stylist tư vấn, nữ ca sĩ không ngừng biến hóa phong cách, từ gợi cảm đến cá tính, sang trọng đến trẻ trung.

Trang phục của cô không quá kiểu cách nhưng đủ để nổi bật nhờ sự kết hợp phụ kiện, trang điểm, kiểu tóc hài hòa.

Hình ảnh bà mẹ một con sành điệu đầu năm 2015. Vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thể hiện sự táo bạo hơn khi diện mốt crop-top và khoe bra đến các sự kiện của làng giải trí.

Thảo Mai