Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 31/10/2022, 09:00 (GMT+7)

Hàng trăm người trải nghiệm hệ sinh thái thông minh của LG

Hà NộiCác thiết bị công nghệ hiện đại của LG như TV LG OLED, tháp máy lọc khí LG PuriCare AeroTower... đã thu hút người tham quan trải nghiệm tại triển lãm KBEE 2022.

Gian hàng của LG là một trong số địa điểm thu hút hàng trăm lượt khách tham quan tại Triển lãm Thương hiệu và Giải trí Hàn Quốc (KBEE 2022), Hà Nội, ngày 27/10. Hầu hết họ là những người tiêu dùng trẻ, yêu thích các sản phẩm công nghệ thông minh, tiện lợi.

Trước lễ khai mạc triển lãm, ông Nam Sung Woo, Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam giới thiệu tới quan khách về gian hàng cũng như các sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp. "Là tập đoàn đa quốc gia với các giải pháp hàng đầu về thiết bị giải trí gia đình, gia dụng thông minh, các sản phẩm tin học và giải pháp không khí, LG mong muốn đưa những sản phẩm công nghệ mới nhất đến gần hơn với người tiêu dùng Việt", ông nói. Ảnh: LG

Theo đó, gian hàng trưng bày tại Triển lãm KBEE mô phỏng nhiều không gian sống khác nhau với các sản phẩm nổi bật như: TV LG Oled, máy giặt LG AI DD, máy lọc khí LG PuriCare AeroTower, hay laptop LG Gram. Đặc biệt, các sản phẩm với sự trợ giúp của AI, LG ThinQ góp phần hiện thực hóa những mong muốn của người dùng trong việc kiểm soát thiết bị công nghệ trong nhà một cách thông minh, qua đó hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả

Khu phòng khách và nhà bếp với các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, tháp máy lọc không khí kết hợp quạt, máy hút bụi cầm tay...

Khách hàng tìm hiểu về Smart Tivi LG Oled 4K 83 Inch 83C2PSA - sản phẩm mới ra mắt của LG. Mẫu mới có thiết kế tràn viền, màn hình rộng mang đến tầm nhìn lớn cho người xem. Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K đồng thời giúp cải thiện độ sắc nét cũng như độ sáng cao hơn tới 20% so với thế hệ trước.

Kế đó là không gian dành cho bếp với mẫu tủ lãnh cỡ lớn LG Side by side GR - X257MC, thiết kế Door-in-Door tiện dụng, sang trọng. Công nghệ Door-in-Door được nhãn hàng cải tiến 25% diện tích mặt kính, người dùng chỉ cần gõ nhanh hai lần là đèn sẽ bật sáng để nhìn rõ bên trong, giúp giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh, rau quả tươi lâu hơn. Mẫu sản phầm phù hợp với những căn phòng to, rộng. Trong ảnh, một khách hàng tại triển lãm đang trải nghiệm tính năng gõ nhanh 2 lần để bật hoặc tắt đèn.

Góp mặt trong khu phòng khách và bếp còn có máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower FS15GPBF0. Sản phẩm sở hữu thiết kế tính khí động học Aerodynamic thời trang có thể đặt thiết bị bất cứ đâu trong không gian sống. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng kết hợp để sử dụng bốn mùa như lọc khí, làm mát, sưởi ấm...

Khu vực chăm sóc quần áo với các sản phẩm mới ra mắt trên thị trường như tháp giặt sấy cao cấp LG WashTower WT2116SHEG, tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3RF. Là khách tham quan tại triển lãm, chị Thu Trang (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, gia đình chị đang có nhu cầu sắmsắp bộ đôi máy giặt và sấy rời vì không biết có sản phẩm gắn liền như thế này. "Tôi rất ấn tượng với thiết kế và tính năng của tháp giặt sấy, vừa trang nhã lại tiết kiệm diện tích, bảng điều khiển thông minh nên có thể tôi sẽ chọn sản phẩm này", chị nói.

Một khách hàng khác đang tìm hiểu về tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3RF. Với chiều cao 185 cm, chiều rộng 44,5 cm cùng vẻ ngoài cao cấp, tủ hấp giặt sấy sẽ tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng. Sản phẩm được giới thiệu đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những gia đình nhỏ 2-3 người hoặc những cá nhân bận rộn, không có nhiều thời gian để giặt nhưng lại mong muốn những bộ đồ phẳng phiu, thơm tho nhanh chóng. LG Styler nằm trong dòng sản phẩm hiện đại và cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Tại KBEE, hãng cũng giới thiệu nhiều thiết bị dành cho giới văn phòng như: màn hình rời LG DualUp Monitor, laptop LG Gram 17ZD90Q, hay máy chiếu LG CineBeam.

Khách hàng trải nghiệm Laptop LG Gram nặng 1.435 gram. Đặc biệt, phiên bản mới này còn được trang bị màn hình IPS độ phân giải cao WQXGA (2560*1600) với tỷ lệ màn hình 16:10, tấm nền chống chói, giúp chống phản xạ ánh sáng và chói lóa ngay cả trong trong môi trường ánh sáng mạnh và nắng ngoài trời.

Với dòng máy chiếu, LG giới thiệu mã HU715L hướng đến nhu cầu giải trí gia đình khi sở hữu độ phân giải 4K UHD. Với HU715L, người dùng có thể dễ dàng cài đặt một hệ thống giải trí chất lượng cao tại gia. Ưu điểm của sản phẩm là dễ thiết lập và sử dụng: chỉ cần đặt máy chiếu bên dưới màn chiếu (hoặc tường) là có thể thưởng thức các nội dung giải trí. Sản phẩm còn mang đến sự gọn gàng cho không gian sống.

Triển lãm Thương hiệu và Giải trí Hàn Quốc (KBEE 2022) là sự kiện quốc tế thường niên có quy mô lớn được tổ chức bởi Chính phủ Hàn Quốc, Cơ quan Xúc tiến Đầu tư và Thương mại Hàn Quốc KOTRA phối hợp cùng VINEXAD. Chương trình diễn ra ngày 27-28/10 với sự tham gia của 110 doanh nghiệp và thương hiệu đến từ Hàn Quốc, trong các lĩnh vực mỹ phẩm; thiết bị làm đẹp; thực phẩm; đồ uống; đồ gia dụng; đồ điện gia dụng...

Thế Đan (Ảnh: Tùng Đinh)