Thứ sáu, 31/5/2024
Thứ ba, 4/11/2014, 12:38 (GMT+7)

'Hàng thải' của Man Utd vào đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh

Trong khi đội bóng cũ Man Utd chơi nhạt nhòa và không có cái tên nào được chọn, Biram Mame Diouf có tên bên cạnh các siêu sao Aguero, Oscar, Alexis Sanchez.

Thủ môn Dave Heaton (Burnley)

Burnley lẽ ra phải thua đậm hơn nhiều, chứ không chỉ 0-3 trên sân Arsenal. Và người giúp đội bóng mới thăng hạng giới hạn số bàn thua trong ba bàn là Heateon, với một loạt pha cản phá xuất sắc.

 

Hậu vệ Nathaniel Clyne (Southampton)

Hậu vệ 23 tuổi (áo sọc đỏ trắng) tiếp tục cho thấy sự tiến bộ không ngừng mùa này - yếu tố giúp anh được gọi vào tuyển Anh. Trước Hull City, Clyne khóa chặt cánh phải, tham gia tấn công hiệu quả, đồng thời gây ấn tượng mạnh với những pha tranh chấp bóng bổng hiệu quả, giúp Southampton giảm thiểu thiệt hại từ những cầu thủ chơi không chiến tốt của đối phương.

Hậu vệ Fabricio Coloccini (Newcastle)

Newcastle hạ Liverpool 1-0 để nối dài mạch thắng trên mọi đấu trường lên bốn trận. Ayore Perez là chủ nhân của bàn thắng quyết định kết quả này, nhưng Colocini cũng có đóng góp quan trọng. Hậu vệ người Argentina chỉ huy hàng thủ "Chích Chòe" bắt người chặt chẽ và đích thân đeo bám, vô hiệu hóa trung phong Liverpool, Balotelli.

Hậu vệ Calum Chambers (Arsenal)

Cầu thủ tuổi teen này ngày càng chơi chững chạc và dần trở thành một mắt xích không thể thiếu trong hàng phòng ngự "Pháp thủ". Trước Burnley, Chambers không chỉ tỏa sáng ở nhiệm vụ chính - ngăn chặn các tiền đạo đối phương, mà còn góp một bàn vào chiến thắng 3-0 với pha chớp thời cơ đá bồi khi lên tham gia một tình huống cố định.

Tiền vệ Alexis Sanchez (Arsenal)

Ngôi sao người Chile nóng máy chậm, nhưng đang trở thành "họng pháo" chủ lực của đội chủ sân Emirates. Cú đúp trước Burnley là trận thứ ba liên tiếp anh ghi bàn và là trận thứ hai liên tiếp Sanchez lập cú đúp.

Tiền vệ Victor Wanyama (Southampton)

Cầu thủ người Kenya ghi bàn duy nhất với một cú sút từ khoảng gần 40 mét, giúp Southampton hạ chủ nhà Hull City 1-0. Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp và thứ bảy của Southampton từ đầu mùa giải Ngoại hạng Anh, giúp họ giữ vững vị trí thứ nhì trên bảng điểm. 

Tiền vệ Stewart Downing (West Ham)

Cựu cầu thủ Boro ngày càng chơi hay hơn khi được HLV Sam Allardyce kéo vào trung lộ. Trong trận hòa Stoke City 2-2, Downing tỏa sáng rực rỡ ở vị trí ấy với một đường kiến tạo cho Moses rút ngắn tỷ số còn 1-2, rồi đích thân ấn định tỷ số bằng cú sút chân phải đẹp mắt.

Tiền vệ Oscar (Chelsea)

Sau một thời gian lu mờ trước đồng đội mới Fabregas, Oscar bắt đầu khẳng định lại vị thế chủ chốt trong đội hình xuất phát của Chelsea. Bàn mở tỷ số từ một cú vẫy má ngoài chân trái tuyệt đẹp mở tỷ số trận thắng QPR 2-1 là một bằng chứng.

Tiền đạo Biram Mame Diouf (Stoke City)

Chân sút từng thất bại ở Man Utd đang hòa nhập tốt vào Ngoại hạng Anh kể từ khi đầu quân cho Stoke City. Pha bay người đánh đầu, nâng tỷ số lên 2-0 trong trận hòa West Ham là bàn thứ ba Diouf ghi tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Tiền đạo Sergio Aguero (Man City)

Ít nhưng chất lượng, pha làm bàn duy nhất của Aguero không chỉ giúp Man City chặn đứng mạch ba trận không thắng, mà còn đem lại thắng lợi ngọt ngào trước đại kình địch Man Utd.

Đây cũng là bàn thứ 10 Aguero ghi tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, nhiều hơn một bàn so với Diego Costa.

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham)

Cú sút phạt hàng rào ấn định thắng lợi 2-1 cho Tottenham trước Aston Villa được Kane thực hiện sau khi vào sân từ ghế dự bị. Anh qua đó khẳng định xứng đáng được trao một suất đá chính, sau khi tám bàn ở Cup Liên đoàn và Europa League từ đầu mùa.

 

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh.

> Xem thêm lịch đấu, kết quả và bảng điểm

Linh Linh