Thứ tư, 26/6/2024
Thứ bảy, 10/2/2024, 18:00 (GMT+7)

Hàng nghìn người đón năm mới tại Grand World

Chương trình gồm đêm nhạc countdown với các ca sĩ như Myra Trần, Phương Vy, ban nhạc Da LAB… cùng màn pháo hoa mừng năm mới, thu hút hàng nghìn lượt khách.

Sự kiện do Heineken và Vinhomes phối hợp tổ chức, mang đến đêm nhạc hoành tráng để chào đón thời khắc chuyển giao sang năm mới Giáp Thìn. Ngay từ chiều 30 Tết, những nhà hàng, quán cafe dọc sông Venice đã trở thành điểm hội tụ lượng lớn du khách vừa tổ chức tất niên, vừa chờ đợi đêm nhạc. Theo đại diện Vinhomes, sức hấp dẫn của "vũ trụ giải trí" Grand World cùng với những công trình giàu tính nghệ thuật là yếu tố khiến dòng người đổ về nơi đây ngày một tăng.

Có mặt từ 15h, Minh Phương (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng nhóm bạn đã bị choáng ngợp trước khung cảnh tại Grand World. Những khu phố Hàn cổ kính, các kiến trúc Châu Âu thơ mộng cùng hàng loạt các nhà hàng với đa dạng sản phẩm, dịch vụ đã khiến nhóm bạn trẻ này bất ngờ.

"Ngay khi đặt chân đến đây, bọn em được trải nghiệm rất nhiều hoạt động như đi thuyền Gondola trên sông Venice hay vòng quay ngựa gỗ khổng lồ… và check-in với hàng trăm góc ảnh mới lạ", Minh Phương chia sẻ.

Càng gần đến giờ diễn hội, không khí tại Grand World càng nóng lên khi lượng khách gia tăng không ngừng, lấn át cả cái rét của ngày cuối năm. Phần lớn trong số đó đều hoà mình vào các hoạt động hoạt náo đang diễn ra như streetband, xiếc đường phố và show diễn thực cảnh The Grand Voyage phiên bản Tết… Từ 18h, nhiều người đã nhanh chóng di chuyển đến khu vực tổ chức Đại nhạc hội để có chỗ đứng đẹp nhất.

Đại nhạc hội countdown và pháo hoa chào Tết Grand World 2024 bắt đầu lúc 20h. Sân khấu gây ấn tượng bởi phần dàn dựng công phu, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, các tiết mục mang đậm dấu ấn văn hóa cổ truyền.

Buổi tiệc âm nhạc mở màng bằng màn biểu diễn Tết xưa với các ca khúc quan họ Bắc Ninh.

Tiếp đến, ban nhạc Da LAB chiêu đãi khán giả bằng những bản hit đã làm nên tên tuổi của nhóm như Thanh Xuân , Thức Giấc, Mashup Bài ca tuổi trẻMột Nhà...

Lady Mây Myra Trần khiến hàng nghìn người yêu nhạc thổn thức với những ca khúc lãng mạn như Tình yêu đến sau, Anh chưa thương em đến vậy đâu. Tiếp sau đó, chị đẹp "đạp gió rẽ sóng" Phương Vy đã đốt cháy bầu không khí của Đại nhạc hội với các ca khúc bốc lửa như Vũ điệu hoang dã, Roar và On and On.

Đặc biệt, khi những âm điệu nhạc điện tử của DJ Hardway - Top 100 DJ Thế giới bắt đầu vang vọng khắp Grand World, những bản hit Like no other, Need it, Run baby run đã giúp thay đổi cảm xúc người nghe, mang đến bầu không khí sôi động hơn.

Khoảnh khắc đồng hồ điểm 0h00, bầu trời Grand World bừng sáng bởi hàng ngàn chùm pháo hoa rực rỡ. Dưới màn pháo hoa, những giai điệu chào đón năm mới vẫn tiếp tục vang lên. Chương trình pháo hoa kéo dài đến 0h30 ngày mùng 1 Tết.

Thái Anh
Ảnh: Vinhomes

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net