Thứ tư, 15/5/2024
Thứ sáu, 2/6/2023, 15:00 (GMT+7)

Hàng nghìn gia đình đối tác Grab tham gia chuỗi hoạt động dịp 1/6

Chuỗi sự kiện diễn ra tại ba thành phố với nhiều hoạt động vui chơi, khuyến khích trẻ sáng tạo, vận động, mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho gia đình.

Sự kiện TP HCM diễn ra từ 14h ngày 1/6 ở Sân vận động Hoa Lư, thu hút gần 2.000 đối tác và gia đình. Trước đó, ngày hội Hà Nội tổ chức vào 27/5, điểm đến cuối cùng là Đà Lạt vào ngày 3/6.

Trước cổng chào có bối cảnh chụp hình với nhiều nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Trong ảnh là chị Nguyễn Trần Anh Thư (quận Bình Tân) cùng hai con đến dự ngày hội, thích thú khi nhận ảnh gia đình để lưu giữ kỷ niệm. Chị Thư trở thành đối tác Grab từ tháng 11/2022 vì muốn có thêm thu nhập và chủ động thời gian để chăm sóc hai con. Ngày hội là một dịp ý nghĩa để chị có thêm thời gian bên cạnh con sau những cuốc xe mưu sinh, vậy nên dù nhà ở khá xa, chị vẫn đưa hai bé đến dự.

Sau khi check-in, các bé được nhận phiếu để tham gia ba khu trải nghiệm: Đảo năng lượng, Đảo sáng tạo và Đảo huy chương. Trong ảnh là hoạt động lắp ghép lego tại Đảo sáng tạo - một trong những trò chơi được các bé yêu thích nhất tại ngày hội.

Anh Tăng Chí Thanh và con trai Tăng Thiện Minh (sinh năm 2015) cùng tỉ mẩn tô tượng ở khu Đảo sáng tạo. Bé Thiện cho biết lần đầu được tham gia một ngày hội vui như vậy. Tại đây, em gặp nhiều bạn mới, được ăn pizza ngon và chơi nhiều trò như lego, nặn đất sét... Hiếm khi Thanh có thời gian cạnh và đưa con đi chơi, nên anh trân trọng những phút giây tại ngày hội.

Đảo huy chương gồm nhiều trò vận động: ném bóng, đi thăng bằng, nhảy bao bố... thu hút nhiều trẻ tham gia. Bé Lê Phúc Nguyễn An (sinh năm 2015) hào hứng thử khả năng đi thăng bằng với hai tấm ván gỗ. Từ cảm giác rụt rè ban đầu, An tự tin chinh phục quãng đường hơn 50 mét trong tiếng vỗ tay của mẹ. Lần đầu được dự một ngày hội, em rất vui khi trải nghiệm tất cả khu trò chơi và nhận nhiều phần quà hộp bút, tô màu...

An là con trai của chị Lê Nguyễn Thảo Nguyên (ngoài cùng bên trái - quận 12). Chị Nguyên đã gắn bó với Grab suốt một năm nay và yêu công việc vì có thể chủ động thời gian, linh động nhận đơn gần nhà để chu tất việc gia đình.

Đảo năng lượng gồm gian hàng ẩm thực, tặng sữa và bánh cho các bé trước khi bắt đầu ngày hội. Ở đây cũng có vòng quay may mắn, khi tham gia sẽ nhận nhiều quà tặng như: bút màu, gối, gấu bông, bảng viết, bánh, kem tươi...

Song song với các khu trải nghiệm, sân khấu chính có nhiều hoạt động tương tác, quay số may mắn, vận động theo nhạc cho phụ huynh và các bé.

Các bé hào hứng tham gia trò chơi đoán bài hát, trình diễn một đoạn trong bài để nhận nhiều phần quà từ Grab.

Ông Alejandro Osorio - Giám đốc Điều hành Grab tại Việt Nam trao học bổng cho con em đối tác đạt thành tích cao trong cuộc thi học sinh giỏi các cấp năm học 2022-2023. Phát biểu tại sự kiện, ông gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và gia đình vì đã đồng hành cùng hãng từ những ngày đầu. CEO cũng chúc các đối tác và gia đình có những kỷ niệm thật vui, ý nghĩa tại ngày hội.

Tổng cộng có 33 suất học bổng "Nuôi dưỡng giấc mơ xanh" với tổng giá trị 50 triệu đồng dành cho các em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và quận, huyện. Đây là năm thứ 5 Grab tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 1/6 cho các đối tác và gia đình. Trong chuỗi sự kiện, đơn vị đã trao 3.500 phần quà dành cho các bé tới tham dự.

Minh Tú
Ảnh: Quỳnh Trần

Sự kiện có sự đồng hành của các đối tác: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nam Giang - Mobil, Tân Hà Group - Thế Giới Bảng, và Công ty TNHH Pizza Việt Nam - Pizza Hut.