Thứ ba, 2/5/2023, 14:00 (GMT+7)

Hàng nghìn du khách đến Bà Nà, Công viên Châu Á

Đà NẵngHoạt động vui chơi, giải trí đa dạng tại Sun World Ba Na Hills, Công viên Châu Á thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm dịp 30/4-1/5.

Sun World Ba Na Hills là một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách cả nước hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ. Cả khu du lịch biến thành một sân khấu lớn để du khách đến đâu cũng có thể thưởng thức những tiết mục nhiều chương trình nghệ thuật, vui chơi giải trí. Các chương trình âm nhạc, xiếc, trượt băng, đánh trống… với hơn 150 nghệ sĩ quốc tế biểu diễn vào các khung giờ khác nhau ở vườn hoa Le Jardin Garden, nhà thờ Saint Denis Church, quảng trường Beer Plaza, vườn hồng Rosa…

Hoạt cảnh mùa xuân "Vũ hội Nhật Nguyệt" tại Lâu đài Mặt trời diễn ra vào các khung giờ 11h15, 13h15 và 14h15; tiếp sau đó là minishow "Theo ánh mặt trời - Chasing the sun" vào lúc 15-16h. Các vũ công trong show diễn đưa du khách lạc bước vào những câu chuyện thần thoại.

Các tiết mục nghệ thuật, show diễn được tổ chức đan xen ở nhiều nơi trong khu du lịch nhằm giúp du khách tận hưởng không khí lễ hội tưng bừng. Gia đình chị Vũ Ngọc Hương (Thanh Hóa) đến Sun World Ba Na Hills vào đầu giờ chiều vẫn có thể tham gia nhiều show diễn. "Bà Nà giờ đây không chỉ đẹp mà còn có nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách, đi nhiều lần mà không thấy chán", chị Hương nói.

Các công trình kiến trúc nổi tiếng của Sun World Ba Na Hills như Cầu Vàng, Thác nước Mặt trời, Lâu đài Mặt trăng, Quảng trường Nhật thực, thế giới giải trí tại công viên Fantasy Park, rạp chiếu phim Airship Mắt bay, rạp chiếu phim 4D, 5D… có nhiều người đến check-in, trải nghiệm.

Về đêm, Bà Nà Hills khoác lên diện mạo khác, với nhiều ánh đèn lung linh. Trước đó, từ 28/4, khu du lịch có chương trình ưu đãi trải nghiệm combo tiệc đêm Ba Na By Night, phục vụ tất cả ngày trong tuần khung từ 15h-22h. Giá vé 800.000 đồng cho một người lớn và trẻ em là 600.000 đồng. Giá vé đã bao gồm xe bus từ trung tâm Đà Nẵng tới Bà Nà và ngược lại, vé cáp treo khứ hồi, thưởng thức buffet nướng kết hợp bia Đức, các trải nghiệm vui chơi giải trí, biểu diễn nghệ thuật trong chương trình.

Từ 30/4, miền tiên cảnh thêm tưng bừng khi lễ hội ẩm thực và bia B’estival có nhiều hoạt động âm nhạc, ẩm thực mới mẻ. Du khách tham gia thử thách uống bia, ăn nhanh và nhiều nhất để trở thành "vua bia", "vua thực thần"….

Công viên Châu Á- Asia Park cũng là một trong những điểm đến thu hút đông du khách trong và ngoài nước dịp này. Nhiều sự kiện, hoạt động phục vụ được tổ chức, tiêu biểu là chuỗi sự kiện nghệ thuật "Wow Summer" diễn ra từ 29/4-2/5.

Đêm 29/4, sân khấu quảng trường Sun Wheel của Asia Park đông kín khách tham dự và theo dõi cuộc thi "Random Dance Kpop". Người hâm mộ dòng nhạc của xứ sở kim chi được mãn nhãn với tiết mục biểu diễn trong chương trình.

Dịp này, Công viên châu Á đã kết hợp với công ty KingSky đưa vào khai thác dịch vụ "bay khinh khí cầu" tại khu vực bờ Đông công viên. Mỗi khinh khí cầu có sức chứa 6-12 khách, hoạt động trong hai khung giờ 6h-9h và 18h-21h mỗi ngày, dự kiến phục vụ 300-400 khách mỗi ngày. Đại diện Công viên châu Á cho biết, đây là lần đầu đơn vị đưa vào hoạt động dịch vụ này và được du khách hào hứng đón nhận.

Đêm 30/4, đại nhạc hội âm nhạc các nước châu Á mang tới khán giả những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Trong ngày 1-2/5, du khách được thưởng thức các màn trình biểu diễn Lân sư rồng. Theo dự đoán của đại diện Công viên châu Á, những ngày nghỉ tới, công viên còn thu hút lượng khách đông đảo hơn nữa nhờ sức hút của nhiều chương trình khác.

Ngọc An
Ảnh: Sun Group

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net