Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 5/9/2015, 08:16 (GMT+7)

Hãng đồ lót muốn soán ngôi Victoria's Secret

Thành lập năm 2012, hãng bán lẻ đồ lót trực tuyến Adore Me (Mỹ) đang từng bước giành thị phần từ thương hiệu đình đám - Victoria's Secret.

Năm 2012, doanh thu của Adore Me là 1,1 triệu USD. Một năm sau, con số này đã lên 5,6 triệu USD. Và năm ngoái, doanh thu của hãng là 16,2 triệu USD, Sharon Klapka - Giám đốc Kinh doanh và Phát triển thương hiệu của Adore Me cho biết trên Business Insider.

Klapka cho biết doanh thu của họ sẽ còn tăng nữa. Hiện Adore Me đã vượt qua thương hiệu đồ lót nổi tiếng La Perla. "Mục đích của chúng tôi là nhấn chìm Victoria's Secret. Họ chậm chạp, đắt đỏ và khiến phụ nữ cảm thấy mình như bị ra rìa. Đã đến lúc cần làm một cuộc cách mạng và chúng tôi đang thực hiện điều đó", bà nói. 

Klapka cho biết cựu nhà thiết kế của Victoria's Secret - Helen Mears cũng đang làm việc cho Adore Me.

Đây là buổi chụp ảnh sản phẩm của Adore Me tại studio ở New York, Mỹ. 

Họ thực hiện nhiều thử nghiệm để đảm bảo quảng cáo của mình hấp dẫn khách hàng. 

Lãnh đạo Adore Me cho biết các cô gái tóc vàng da trắng mặc đồ lót không hấp dẫn bằng những cô nàng da ngăm và tóc màu đậm. 

Klapka cho biết Adore Me luôn tìm kiếm những người mẫu "ai nhìn cũng muốn kết bạn". 

Chloé Chanudet, phó phụ trách bộ phận marketing của Adore Me, đang kiểm tra các hình ảnh được chụp. 

Chanudet cho biết đối với các quảng cáo, Adore Me đang nhận được phản hồi tốt từ khách hàng trẻ qua YouTube. "Thay vì nhìn xem các thương hiệu lớn đang làm gì trên TV, chúng tôi muốn tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra trên Instagram và YouTube hơn". 

Klapka cho biết 75% khách hàng của Adore Me là người trẻ.

Adore Me định vị mình là thời trang, chứ không chỉ là đồ lót. Và họ là hãng thương mại điện tử. 

Mỗi tháng, Adore Me tung ra một bộ sưu tập mới với mức giá vừa phải - 39,95 USD cho một bộ đồ lót. 

Điều khiến Adore Me độc đáo là họ bán đồ lót cỡ trong khoảng 30AA và 44G, phục vụ được tất cả phụ nữ với mọi vóc dáng. Tính toàn diện là điều vô cùng quan trọng đối với Adore Me. "Mặc kệ bạn béo hay gầy, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy bị bỏ rơi", Klapka nói.

Thanh Tuyền (theo BI)