Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 19/1/2022, 11:45 (GMT+7)

Han Ye Seul biến hóa phong cách

Diễn viên Hàn Han Ye Seul chinh phục nhiều phong cách, từ gợi cảm đến năng động.

Han Ye Seul nhận nhiều lời khen với đầm phong cách gợi cảm phối màu đen đỏ, đeo trang sức hiệu Didier Dubot, cao gót đính nơ và làm tóc xoăn búi cao. Ảnh: Mag & Jina

Người đẹp diện đầm da báo tay phồng, để lộ nội y hãng Bodyguard và boots da bóng. Cô cao 1,68 m, nặng 49 kg, hoạt động sôi nổi lĩnh vực thời trang, được khán giả và nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao phong cách.

Sao Hàn phối nội y với blazer hiệu Off White, quần short và boots da.

Người đẹp "ăn gian" tuổi với đầm họa tiết Moschino. Han Ye Seul được truyền thông và fan đánh giá là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Hàn.

Diễn viên theo đuổi phong cách thanh lịch với đầm xẻ tà, khoác trench coat họa tiết hình thoi của Valentino. Bạn trai kém 10 tuổi của cô - Ryu Sung Jae - diện "cây" đen, tay cầm áo khoác Fendi.

Nhiều khán giả khen diễn viên vừa mạnh mẽ, vừa ngọt ngào với "cây" hồng gồm: nội y ren, quần ống rộng, blazer và giày đính đá.

Ye Seul tạo dáng ở sân thượng với nội y, cardigan len khổ rộng của hãng N°21, tất xuyên xấu và boots đế thô.

Diễn viên ra sân bay với váy họa tiết hoa của hãng Saint Laurent.

Trong loạt ảnh ở đảo Jeju, Hàn Quốc, diễn viên ghi điểm phong cách với đầm họa tiết trái tim, giày đỏ hiệu Suecomma Bonnie.

Người đẹp tạo dáng với "cây" đen gồm áo tay phồng cổ điển, chân váy và giày thể thao. Cô từng bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ (cắt mắt hai mí, sửa mũi) nhưng phủ nhận, cho biết chú tâm dưỡng da, duy trì lịch luyện tập, ăn uống để đẹp hơn mỗi ngày.

Crop-top tay dài được diễn viên kết hợp ăn ý với váy jeans rách và giày thể thao Suecomma Bonnie.

Ye Seul phối đồ năng động khi du lịch với áo thun trơn, quần giả váy hiệu Alexander Wang, giày thể thao Vans và balo Prada.

Diễn viên phối crop-top trắng với quần jeans, thắt sơ mi ở eo, mang túi tote và túi "cặp lồng" Louis Vuitton.

Han Ye Seul sinh năm 1981, là người Mỹ gốc Hàn. Người đẹp về nước gia nhập làng giải trí 2001, ghi dấu với loạt phim Cặp đôi kỳ lạ, Canh bạc nghiệt ngã, Tuyết có rơi đêm Giáng sinh, Cô nàng đào mỏ... Cô sở hữu nhiều bất động sản, trong đó có biệt thự trị giá 3,42 tỷ won (hơn 69 tỷ đồng) và một căn hộ ở Los Angeles, Mỹ.

Thời trang hàng hiệu của Han Ye Seul
 
 

Han Ye Seul đóng vai chính trong Nam thanh nữ tú thế kỷ 20. Video: MBC

Thiên Lam (ảnh: Instagram Han_ye_seul)