Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 2/6/2021, 13:00 (GMT+7)

Hai nữ chính dát đồ hiệu trong 'Mine'

Lee Bo Young, Kim Seo Hyung thường xuyên xuất hiện với đồ của Dior, Hermes, Alexander McQueen... trong phim "Mine".

Trailer phim 'Mine'
 
 

"Mine" đang thu hút sự quan tâm của khán giả với mức rating (tỷ lệ người xem) trung bình trên 6% - mức cao của các đài cab Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh cuộc sống làm dâu nhà tài phiệt của Jeong Seo Hyun (Kim Seo Hyung) và Hee Soo (Lee Bo Young). Làm về đề tài giới thượng lưu, "Mine" mang tới "bữa tiệc" thời trang với những thiết kế từ các nhà mốt lớn nổi tiếng của thế giới, thể hiện rõ nét ở hai nhân vật chính. Video: Netflix.

Vốn là một diễn viên nổi tiếng, nhân vật Hee Soo của Lee Bo Young được khắc họa với gu thời trang đa phong cách và khác biệt. Trong khi các thành viên gia tộc hầu hết chuộng màu tối, chủ yếu đơn sắc, Hee Soo lại chọn đầm họa tiết tông màu đa sắc, tươi sáng. Các loại đầm dài nữ tính nhiều màu được cô ưu ái. Trong một phân cảnh, cô ghi điểm trong bộ đầm maxi Franklin 2.580 USD.

Ở tập 8, cô diện váy màu nude đắp ren ở thân trên. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Resort 2021 của Dior ra mắt hồi tháng 7 năm ngoái.

Người đẹp Hàn Quốc diện hai bộ váy hoa Valentino, trong đó thiết kế trên nền vải màu be (trái) có giá 6.500 USD.

Mợ út Hee Soo diện cả "cây" Chloé gồm áo và túi xách giá 2.150 USD.

Váy sơ mi của Gucci 1.700 USD giúp nhân vật toát lên vẻ thanh lịch.

Khăn lụa Hermes hơn 701 USD được mợ út dùng làm điểm nhấn cho bộ đồ blazer và quần jeans đơn giản.

Khác với mợ út, mợ cả Seo Huyn đóng đinh với trang phục đơn sắc, sang trọng thể hiện vẻ quyền lực, phù hợp với xuất thân giàu có. Ngoài váy áo, cô hay dùng trang sức kim cương như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn đồng bộ.

Seo Huyn gắn liền với mái tóc bob gọn gàng, chải chuốt kỹ lưỡng. Cô thường xuyên diện váy áo lụa dựng phom 3D nhấn vào đường thắt eo, hay áo khoác nhấn vào cầu vai lớn, đầm trễ vai, áo tay bồng... Trong ảnh, người đẹp mặc áo lụa xanh da trời của EENK.

Ngoài đầm, cô còn xuất hiện cùng những bộ suit mang phong cách menswear, như suit của Alexander McQueen.

Suit cách tân và sơ mi bẻ cổ của Low Classic được kết hợp tinh tế về màu sắc, kiểu dáng.

Trong một cảnh khác, cô mặc bộ suit của DINT kết hợp túi vuông cổ điển của MUTEMUSE.

Sơ mi lụa bất đối xứng của MaxMara kèm quần đồng điệu được cô chinh phục. Trong nhiều phân cảnh khác, cô gây chú ý khi xách túi Salvatore Ferragamo 2.500 USD, túi City Steamer MM của Louis Vuitton 4.350 USD.

Thảo Mai (ảnh: Netflix, tvN)