Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 8/1/2021, 07:11 (GMT+7)

Hai dàn karaoke cho diện tích cỡ lớn

TP HCMHai dàn karaoke của Paramax trình diễn tại Tech Awards 2020 phù hợp không gian 50 - 60 mét vuông, giá từ 29 triệu đồng.

Paramax là một trong những công ty Việt Nam có tiếng về thiết bị karaoke. Tại Triển lãm công nghệ Tech Awards 2020 đang diễn ra tại TP HCM, thương hiệu trình diễn hai dàn karaoke thế hệ mới với các cách phối ghép khác nhau: một sử dụng loa đứng, dàn còn lại dùng loa treo, giúp người dùng lựa chọn dàn máy phù hợp với không gian nhà của mình.

Trên đây là hệ thống phối ghép với loa đứng bass đôi FX-2500 Calvados kiểu dáng tương tự các loa hi-end. Bộ này được trang bị hai loa woofer 10 inch cho các âm thanh trầm, một loa tweeter dome lụa 1 inch cho âm treble và một loa midrange 4 inch cho các âm trung. Loa được đánh giá là thể hiện âm trầm tốt, âm treble không quá chói tai khi mở với công suất lớn.

Phối ghép trong dàn là loa siêu trầm SUB-2000 Calvados. Loa gồm woofer đường kính 12 inch, sử dụng màng bằng chất liệu nhôm. Thiết kế không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

Dàn máy sử dụng ampli SA-999 Air Max Limited có công suất 700W, sử dụng chip xử lý CSR-8645 từ Qualcomm, kết hợp bộ giải mã âm thanh nổi DAC 16-bit cho khả năng xử lý và khuếch đại tín hiệu hiệu quả. Ampli hỗ trợ công nghệ truyền tín hiệu không dây Bluetooth aptX, đồng thời nhận tín hiệu kỹ thuật số qua cổng Optical và Coaxial.

Dàn máy đi kèm micro không dây thế hệ mới UHF SM-1000 Smart. Điểm nhấn của micro này là hỗ trợ tái tạo âm thanh, cũng như khả năng triệt tiêu tiếng hú khi hát nhờ trang bị mạch chống hú mới.

Bộ dàn karaoke này của Paramax có giá 29 triệu đồng, phù hợp với các không gian khoảng 50 mét vuông.

Bộ dàn karaoke thứ hai được Paramax trưng bày tại Triển lãm công nghệ Tech Awards 2020 gồm nhiều thiết bị hơn. Bộ dàn dùng hai loa treo SC-3500 Walnut có thiết kế hình hộp chữ nhật đặc trưng.

SC-3500 Walnut có cấu trúc gồm năm loa thành phần, ba đường tiếng. Cách bố trí hai tweeter và hai squawker đối lập hướng với nhau theo từng cặp, đồng thời được lắp cân xứng hai bên loa woofer giúp âm thanh tỏa ra không gian xung quanh đều hơn.

Bộ này đi kèm mixer số DX-2500 Air thiết kế nhỏ gọn, cùng nhiều tính năng cải thiện âm thanh khi hát karaoke như giảm hú từ micro, hỗ trợ ba hiệu ứng vang hay cân chỉnh giọng hát và nhạc nền phù hợp với giọng của từng người. Sản phẩm dùng chip DSP của hãng Dream (Pháp), kết hợp IC giải mã của Texas Instruments (Mỹ) và khả năng kết nối không dây với công nghệ Bluetooth chuẩn aptX.

Dàn karaoke của Paramax phối ghép với main DA-2500. Theo nhà sản xuất, việc kết hợp giữa main DA-2500 và mixer số DX-2500 Air giúp âm thanh đồng bộ, chuẩn xác, khi hát sẽ hay hơn nhờ hệ thống mạch xử lý số và khuếch đại ứng dụng các công nghệ tiêu chuẩn châu Âu

Bộ dàn cũng đi kèm loa siêu trầm SUB-2000 và micro UHF SM-1000 Smart, phù hợp cho không gian tối đa 60 mét vuông. Giá của bộ dàn này là 33,75 triệu đồng.

Triển lãm công nghệ Tech Awards 2020 diễn ra trong hai ngày 7 và 8/1 tại Gem Center, quận 1, TP HCM.

Đăng ký tham dự sự kiện tại đây

Bảo Lâm