Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 16/10/2021, 21:27 (GMT+7)

Hải Băng thu hoạch rau

TP HCMCa sĩ Hải Băng cùng chồng và bốn con nô đùa, thu hoạch cải xanh trong vườn 50 m2.

Vườn nhà Hải Băng trồng cải, mồng tơi, bầu, bí, mướp, ớt...

Những luống cải được chồng ca sĩ - diễn viên Thành Đạt - gieo từ vài tuần trước, nay xanh tốt. Ăn hết lứa này, anh lại gieo loại rau khác, gia đình thường xuyên có rau sạch.

Hải Băng nói: "Chồng là người chăm vườn chính, mẹ con tôi chỉ phụ giúp, hỗ trợ thu hoạch. Ngoài trồng rau, gia đình còn nuôi thêm gà".

Bốn bé nhà Hải Băng mang ủng, xô, dụng cụ tưới cây để trải nghiệm làm nông dân.

Nữ ca sĩ cho biết: "Các con rất vui khi ra vườn mỗi tuần. Việc tự chăm cây giúp các bé hiểu thêm sức lao động, yêu quý người nông dân".

Rau sau khi hái sẽ được cuốn ăn kèm với bánh khọt, gửi tặng người thân.

Nhà có sân thượng nên gia đình thường tập thể dục, vui đùa ở hồ bơi nhân tạo. Hải Băng hạn chế để các con tiếp xúc với tivi, điện thoại, khuyến khích bé chơi cùng nhau.

Cả ba bé đều chưa vào lớp một, không phải học online, vợ chồng Hải Băng vẫn thường kèm con học vỡ lòng.

Khi TP HCM trở lại cuộc sống "bình thường mới", Hải Băng mở lại công ty. Ca sĩ nói: "Hiện ưu tiên của chúng tôi là phát triển kinh doanh, chưa có kế hoạch nào cho hoạt động ở làng giải trí. Gia đình dự định khi nào dịch được kiểm soát tốt sẽ đi du lịch".

Hải Băng sinh năm 1988, được chú ý khi gia nhập nhóm Mây Trắng năm 2007 và hoạt động đến năm 2010. Sau khi tách nhóm, cô hát solo và có một số hit như Viên đá nhỏ, Hạc giấy... Cô kết hôn với diễn viên Thành Đạt đã 5 năm và có hai trai, một gái. Chồng cô có một con riêng từ cuộc hôn nhân đầu.

Hải Băng chăm sóc da
 
 

Hải Băng chăm sóc da mặt sau một ngày làm việc. Video: Facebook Hải Băng

Tân Cao (ảnh: Nhân vật cung cấp)