Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 3/8/2019, 19:50 (GMT+7)

HAGL tập chay trước trận đấu Nam Định

Đội bóng phố núi không thể tập luyện trên sân Thiên Trường trước vòng 19 V-League 2019 vì mưa to, chiều 3/8.

Do ảnh hưởng của bão Wipha, trời mưa suốt ngày ở Nam Định. Để giữ gìn mặt sân, cho trận đấu diễn ra chiều Chủ Nhật 4/8, Ban tổ chức quyết định bố trí hai đội tập luyện ở các nhà thi đấu.

Sau chiến thắng 3-2 trước Thanh Hoá, HAGL đã di chuyển ra Hà Nam. Chiều nay, thầy trò Lee Tae-hoon mới sang Nam Định.

Tinh thần các cầu thủ phố núi được cải thiện rất nhiều, sau khi giành 7 điểm qua ba trận gần nhất (hoà Hà Nội 1-1, thắng SLNA và Thanh Hoá với cùng tỷ số 3-2).

Không được làm quen mặt cỏ, các cầu thủ HAGL chủ yếu làm nóng bằng các bài chạy quanh sân và phối hợp bóng bổng. 

Họ được khuyến cáo chỉ tranh chấp nhẹ nhàng, vui đùa với bóng để tránh các chấn thương.

Buổi tập vì thế chỉ kéo dài trong 45 phút. Các cầu thủ tập các bài phối hợp bằng đầu, ngực rồi sút bóng chứ không thể tập chiến thuật.

Văn Toàn không thường xuyên ghi bàn nhưng lại là quân bài quan trọng của HAGL vì lối chơi tốc độ cao, di chuyển thông minh và nhiều lần kiến tạo cho các đồng đội. Trận trước - gặp Thanh Hoá, Văn Toàn là người dọn cỗ để Minh Vương ghi bàn ấn định phút bù giờ.

Xuân Trường là tác giả của hai tuyệt phẩm từ chấm đá phạt, góp công trong chiến thắng kể trên của HAGL.

Trong khi các đồng đội tham gia vào các bài tập, Tuấn Anh chỉ khởi động và ngồi ngoài. Anh hoàn toàn bình thường nhưng với tiền sử  chấn thương, tiền vệ quê Thái Bình được hạn chế tập nặng.

HAGL đang đứng thứ 12, trong khi chủ nhà Nam Định đứng thứ 6. Khoảng cách giữa hai đội chỉ ba điểm, nên nếu thắng trong cuộc đối đầu lúc 17h ngày mai, thầy trò ông Lee sẽ qua mặt đối thủ để leo lên nửa trên bảng điểm.

Đức Đồng