Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 22/8/2023, 19:00 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà hòa giọng tại 'Thời khắc giao thời'

Dàn ca sĩ mang đến những bản hit và trò chuyện dí dỏm trên sân khấu hiệu ứng 3D, khuấy động không khí cùng 5.000 khán giả.

Nhạc hội tổ chức bởi Techcombank Priority vào ngày 19/8. Chương trình dàn dựng bởi Giám đốc Âm nhạc Hữu Vượng, sân khấu đa hiệu ứng ánh sáng, hình ảnh nhằm chuyển tải cảm xúc, thông điệp về hoài bão mới của ngân hàng. Đêm nhạc chia làm ba chương, tương ứng các giai đoạn phát triển: Vững - Giao - Vươn.

Văn Mai Hương với các bản hit Thời thanh xuân sẽ qua, Mưa tháng sáu... mở màn cho chương Vững, nói về niềm tin, sự thấu hiểu của thương hiệu với người dùng.

Sau phần trình diễn, giọng ca Hà Nội đặt câu hỏi vui đến ban tổ chức: "Techcombank đã giúp mình có nhà, có xe, giờ còn thiếu mỗi một anh đẹp trai nữa. Không biết ngân hàng có hỗ trợ nốt?". Đáp lời, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói: "Mong đợi tương lai của Mai Hương rất trùng với mong muốn của tôi. Nhưng tôi tin là với sự am hiểu sâu sắc về từng khách hàng, nếu có anh đẹp trai thì ngân hàng sẽ tạo điều kiện giới thiệu cho tôi trước, vì tôi đã chờ lâu hơn Văn Mai Hương".

Chương thứ hai là Giao - thời khắc chuyển mình giữa hiện tại và tương lai, khắc họa bởi màu sắc âm nhạc phóng khoáng, đầy tính nghệ thuật đương đại của Hà Lê và Bùi Lan Hương.

Trung Quân Idol trình diễn Ai chung tình được mãi?, Trót yêu, Chân ái. Các bản hit quen thuộc nhưng phối khí lại theo màu sắc phóng khoáng, tươi sáng. Đây cũng là thông điệp của Techcombank Priority: cùng người dùng tạo nên thành công, thực hiện những hoài bão mới.

Trả lời câu hỏi mà chương trình đưa ra "What's your next?” (tạm dịch: Khát vọng tương lai của bạn là gì?), Trung Quân nói đây là đêm nhạc đầu tiên anh trở lại sân khấu, sau chấn thương gãy hai xương sườn gần đây vì đã lỡ "thương" và định danh cùng Techcombank Priority từ những ngày đầu tiên. Bài hát cũng là cách mà nam ca sĩ gửi gắm kỳ vọng, mong ngân hàng giúp anh từ "ngôi nhà nhỏ bên suối" ra được hẳn "ngôi nhà mặt biển" như cô bạn Văn Mai Hương.

Sau những giây phút lắng đọng, chương cuối cùng của đêm nhạc là Vươn mang đến sự bùng nổ qua giọng ca Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà. Cả hai hòa giọng trong các mash-up Cả một trời thương nhớ, Tháng tư là lời nói dối của em, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà xuất hiện ấn tượng trên sân khấu, trình diễn bản hit Cô đơn trên Sofa.

Đêm nhạc khép lại với màn trình diễn Dòng máu lạc hồng với giọng ca của Hà Anh Tuấn. Khán phòng hơn 5.000 người cùng anh hòa giọng trong điệu nhạc, âm trống và phần dàn dựng công phu. Đây cũng là tinh thần Techcombank Priority muốn truyền tải: Vững vị thế, định tương lai.

Đại diện đơn vị cho biết, đêm nhạc đánh dấu 10 năm Techcombank Priority cung cấp dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại thị trường Việt Nam. Sự kiện đồng thời mở ra chương mới của thương hiệu với định vị: sản phẩm chuyên biệt và nhiều đặc quyền. Darren Buckley, Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ của Techcombank nói sẽ luôn đồng hành cùng người dùng, dù họ mang dự định mở rộng doanh nghiệp, xây dựng tổ ấm, định cư nước ngoài, nắm bắt cơ hội đầu tư mới, kế hoạch du học cho con cái hay hơn thế nữa.

Cũng tại chương trình, đơn vị công bố lựa chọn diễn viên, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân là Đại sứ thương hiệu Techcombank Priority. Ngô Thanh Vân cho biết cô tìm thấy sự đồng cảm với thông điệp mới của thương hiệu. Hơn 20 năm làm nghề, từ những vai trò đầu tiên như người mẫu, ca sĩ rồi quản lý nghệ sĩ, chủ doanh nghiệp đến vị trí nhà sản xuất, đạo diễn, cô luôn nỗ lực phấn đấu và bước tới, thử nghiệm, trau dồi để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Minh Tú
Ảnh: T
echcombank

Techcombank Prioritydịch vụ ngân hàng ưu tiên dành cho khách hàng cao cấp. Nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt, đơn vị xây dựng quan hệ cùng nhiều đối tác hàng đầu thế giới như Amazon, Backbase, Salesforce, Adobe...

Năm nay, Techcombank kỷ niệm 30 năm thành lập. Đơn vị được Moody’s đánh giá mức tín dụng cơ bản (BCA) là ba2 (triển vọng "Ổn định") và S&P xếp hạng BB-, triển vọng "Ổn định". Năm năm 2022, ngân hàng nhận hàng loạt giải thưởng như "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam" từ Euromoney; "Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2022" từ The Asian Banking & Finance (ABF) và "Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam" từ Global Finance.