Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 28/12/2018, 18:00 (GMT+7)

H'Hen Niê, Võ Hoàng Yến tung váy, xoay người khi chạm mặt trên sàn diễn

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cố vấn catwalk của cô có màn đối đầu trong show thời trang tối 27/12 tại TP HCM.

Võ Hoàng Yến và H'Hen Niê là hai trong số các người mẫu để lại ấn tượng trong show diễn Thu Đông 2018 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Võ Hoàng Yến xuất hiện với thần thái sắc lạnh, mỗi cú hất tóc, tung váy của cô đều thể hiện sự mạnh mẽ, dứt khoát của một người mẫu dày dặn kinh nghiệm. 

Không khí tại sân khấu bùng nổ khi H'Hen Niê xuất hiện với vai trò vedette, ngay sau màn diễn của Hoàng Yến. Cô tái hiện lại cú xoay váy từng ghi điểm tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Ngay khi chạm mặt nhau trên đường băng, Võ Hoàng Yến thực hiện cú hất váy, xoay người như một cách đọ kỹ thuật trình diễn với đàn em. Nhiều khán giả ồ lên thích thú trước tình huống này. Hoàng Yến là cố vấn catwalk cho H'Hen Niê và các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đến khi hoa hậu chuẩn bị lên đường thi Miss Universe, Hoàng Yến cũng hỗ trợ người đẹp về kinh nghiệm trình diễn. 

H'Hen Niê, Võ Hoàng Yến so găng trên sàn catwalk
 
 

H'Hen Niê diện bodysuit bên trong, kết hợp với áo chiffon tạo dáng uyển chuyển. Hoạ tiết da báo phù hợp với sự năng động, mạnh mẽ và có phần phóng khoáng của hoa hậu người Ê đê.

Phần trình diễn mang đậm dấu ấn cá nhân giúp cô được tán thưởng.

Trước đó, H'Hen Niê mở màn show diễn trong chiếc váy xẻ tà phối áo lông đen. Người đẹp thể hiện sự lạnh lùng, kiêu kỳ của một quý cô Pháp. 

Bộ trang phục được phối với túi Hermes Birkin. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp luôn nhận được những tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả. 

Lê Xuân Tiền, diễn viên nam chính trong Gái già lắm chiêu 2 và cũng là "chàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường. Anh khoe thân hình gợi cảm khi diện trang phục lót, khoác áo trench coat bên ngoài.

H'Hen Niê, Lê Xuân Tiền cùng nhà thiết kế và bé Nhím - con trai anh - ra chào khán giả ở cuối đêm diễn. 

Ảnh: Kiếng Cận

Vân An