Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 24/3/2020, 17:25 (GMT+7)

H'Hen Niê đãi bánh mỳ nhóm trẻ đường phố

TP HCMHoa hậu H'Hen Niê mời một nhóm trẻ bán vé số ăn bánh mỳ chảo cùng cô.

Trong một lần quay Vlog cho kênh Youtube riêng, hoa hậu gặp nhóm trẻ bán vé số và mời các em ăn bánh mỳ. Ban đầu, lũ trẻ ngại ngùng. Khi cô trả tiền và bê món ăn ra, các em vui vẻ nhập cuộc. 

Ngày 24/3, nhân dịp bánh mỳ Việt Nam được Google vinh danh trên trang chủ Google ở hơn 10 quốc gia, H'Hen Niê công bố hình ảnh cùng các em bé.

H'Hen Niê cho biết cô thương khi các bé phải bán vé số giữa trời nắng. Nhóm trẻ là người Campuchia, không rành tiếng Việt. 

H'Hen Niê khám phá bánh mỳ Sài Gòn
 
 

Hoa hậu và các em bé ăn bánh mỳ vỉa hè. Nguồn: Youtube. 

Hoa hậu thử bánh mỳ chảo Cô Lệ ở quận 3. Mỗi chảo bánh có trứng, cá hộp, chả cá, phô mai, xúc xích... chiên giòn.  

H'Hen Niê phỏng vấn một nhóm bạn trẻ ngồi ăn cùng bàn. Cô cho biết không khí khiến mình nhớ lại thời sinh viên, thường cùng bạn bè lê la hàng quán vỉa hè. 

Hoa hậu H’Hen Niê nói rất thích ăn bánh mỳ. Khi còn nhỏ, cô từng ước mơ có một xe bánh mỳ để bán trước cổng trường. Năm 2018, bộ váy Bánh mỳ của cô gây chú ý với khán giả trong và ngoài nước tại phần thi Trang phục dân tộc Miss Universe. 

H'Hen Niê khi ăn bánh mỳ Bảy Hổ ở quận 1. 

Điểm dừng cuối trong tour khám phá bánh mỳ Sài Gòn của H’Hen Niê là quán phá lấu Dì Nũi (quận 4). 

Trước đó, cô giới thiệu món bánh mỳ xíu mại khi có dịp đến Đà Lạt chơi. H'Hen Niê cho biết cô tự hào vì bánh mỳ Việt Nam rất ngon miệng và đa dạng, tầng lớp nào cũng có thể thưởng thức.  

Vân An