Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 31/7/2023, 12:25 (GMT+7)

Gu mặc của siêu mẫu giàu nhất Trung Quốc

Lưu Văn - siêu mẫu đắt giá nhất Trung Quốc - chuộng mặc đồ rộng, hở eo, tạo sự thoải mái, phóng khoáng ở tuổi 35.

Hôm 28/7, siêu mẫu Lưu Văn đăng ảnh tham gia chiến dịch quảng bá Thu Đông 2023 của Givenchy. Hồi giữa tháng 7, cô lên bìa tạp chí WSJ bản Trung Quốc. Cùng tháng, ở Tuần lễ thời trang cao cấp Paris, cô catwalk cho Chanel, Balenciaga, Alaia, Schiaparelli. Theo Vogue, các hoạt động trong làng mốt của người đẹp sau ba năm vắng bóng vì dịch được chờ đợi, thu hút nhiều quan tâm.

Lưu Văn catwalk show Balenciaga Couture Thu Đông 2023
 
 

Lưu Văn catwalk trong show Couture Thu Đông 2023 của Balenciaga.

Lưu Văn sinh năm 1988, gia nhập làng mốt từ năm 16 tuổi. Theo Elle, cô xác lập vị trí quan trọng trong làng mốt quốc tế khi là người mẫu gốc Á đầu tiên làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder. Theo Forbes, hiện cô sở hữu khối tài sản 45 triệu USD. Lưu Văn nhiều năm là chân dài châu Á duy nhất trong danh sách 10 người mẫu thu nhập cao nhất thế giới.

Theo SCMP, người hâm mộ khen phong cách thanh lịch, phóng khoáng của cô. Trong sự kiện của Tory Burch hồi tháng 4, cô phối áo lụa cùng chân váy xếp nếp, kết hợp tóc tết trẻ trung.

Khi dự tiệc hậu Oscar hồi tháng 3, cô ghi điểm với suit ren xuyên thấu.

Ngoài đời, Lưu Văn nói với Vogue thích phong cách mang hơi hướng thể thao, đơn giản và thoải mái với đồ rộng và ngắn vừa phải.

Người đẹp phối crop top của Gucci, khoe vòng eo nhỏ nhắn, kết hợp túi quai trúc của nhà mốt Italy.

Lưu Văn theo đuổi mốt "quần chở hàng" cùng sơ mi xanh dương, sneakers Converse và túi Chanel khi đi chơi kết hợp làm việc ở Paris hồi tháng 6.

Quần jeans ống suông rộng là món đồ yêu thích của Lưu Văn, được cô thường xuyên áp dụng với nhiều kiểu phối trong mọi thời tiết. Vào những ngày se lạnh, siêu mẫu chọn cách phối nhiều lớp với áo phông, sơ mi kẻ và áo khoác da.

Lưu Văn làm mới chiếc áo phông Levi's bằng cách kéo tay áo lên cao tạo thành tank top, buộc túm phía sau để khiến áo dáng dài trở thành dáng ngắn, phối chân váy denim và bốt da lộn.

Trong cuộc phỏng vấn với Coveteur, Lưu Văn cho biết ưu tiên để mặt mộc khi không có lịch làm việc hoặc chỉ trang điểm nhẹ mỗi khi lên phố. Để giữ làn da mịn màng, căng bóng ở tuổi ngoài 30, cô thường xuyên đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng đêm.

Sao Mai
Ảnh, video: Instagram Liu Wen