Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 10/3/2022, 13:00 (GMT+7)

Gu mặc 'ăn gian' tuổi của Lệ Quyên

Lệ Quyên thường kẹp tóc mái, đội mũ xô, diện váy ngắn, crop top... với gu thời trang trẻ trung so tuổi 41.

Hơn hai năm qua, Lệ Quyên không ngừng làm mới phong cách thời trang. Ngoài những bộ đầm bodycon, đầm đuôi cá khoe đường cong, nữ ca sĩ bổ sung cho tủ đồ nhiều kiểu quần áo, phụ kiện vốn gắn liền với giới trẻ. Một trong số đó là tank top khoét cổ sâu - kiểu áo giúp người mặc toát lên vẻ năng động. Người đẹp còn có nhiều mẫu kính bản lớn phá cách thường được các bạn trẻ ưa chuộng, thay vì đeo kính mắt mèo cổ điển.

Mũ xô - kiểu thiết kế thịnh hành trong những năm đầu thập niên 2000 - được cô phối đa dạng với áo khoác, quần shorts, tank top, quần jeans... So với mũ rộng vành của các quý cô, mũ xô trẻ trung hơn.

Kiểu tóc bob dài cũng giúp Lệ Quyên trông trẻ hơn tuổi thật. Trước đây, giọng ca Hà Nội thường để tóc dài uốn xoăn, hướng đến hình ảnh quý cô sang trọng.

Tủ phụ kiện của cô có nhiều kẹp tóc mái của những thương hiệu lớn như Chanel, Versace... Trong những năm 1990, kiểu cặp này thường được học sinh, sinh viên sử dụng khi đến trường, giúp gương mặt toát lên vẻ ngây thơ, trong sáng.

Lệ Quyên thỉnh thoảng làm mới hình ảnh bằng quần shorts và bốt da gắn xích theo phong cách punk chic - kiểu mốt ít phụ nữ đứng tuổi dám thử nghiệm.

Cô cũng ưu tiên những mẫu quần tregging phá cách như xẻ ống chữ V, đan dây, trang trí khóa kéo, vừa "kéo dài" chân, vừa cho thấy sự táo bạo, trẻ trung trong gu mặc.

Mặc đồ hở bụng với crop top cũng là một trong những cách mặc "ăn gian" tuổi hiệu quả của Lệ Quyên. Phong cách này khoe khéo phần da săn chắc, số đo eo nhỏ nhắn - những điểm mạnh thường có ở thanh niên.

Mặc váy bodycon ngắn trên gối cũng giúp trẻ hơn so với những mẫu đầm flapper, đầm freesize, quá khổ, đầm maxi...

Váy ngắn dáng balloon tạo phồng ở phía dưới cũng được giọng ca "Hãy trả lời em" tận dụng khi đi sự kiện. Thiết kế này thường thấy trên các mẫu trang phục dành cho trẻ em hoặc các cô gái trẻ yêu thích phong cách công chúa.

Trang phục màu hồng được xem là một trong những món đồ "ăn gian" tuổi hiệu quả. Sắc màu tạo trẻ trung, tươi mới được Lệ Quyên lựa chọn khi đi sự kiện lẫn ngoài đời thường.

Người đẹp 40 tuổi chọn mũ lưỡi trai, áo phông, quần shorts đồng điệu của Moschino khi đi dạo. Bộ cánh trẻ trung được tăng thêm vẻ sang trọng nhờ túi Lady của Dior.

Ca sĩ còn thích mặc chân váy voan lưới xòe rộng của giới teen với tông màu hồng fuchsia, kết hợp giày gắn nơ màu hồng.

Sao Mai (ảnh: Instagram Lệ Quyên)