Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 4/4/2020, 11:00 (GMT+7)

Gợi ý mặc đẹp với trang phục Fendi

Sơ mi dáng dài phối áo khoác gabardine, áo lụa kết hợp váy midi chữ A từ nhà mốt Fendi... giúp phái nữ tôn phong cách thanh lịch.

Nhà thiết kế Silvia Venturini Fendi gợi ý các quý cô mẫu áo khoác lấy cảm hứng từ BST Fendi Couture, với tông nâu chủ đạo, có thể mặc kèm với áo sơ mi hoặc váy. Thiết kế tạo điểm nhấn với phần cổ lịch lãm, tay áo cách điệu và chi tiết da lộn trên nền vải gabardine. "Tôi thích ý tưởng thiết kế trang phục mang phong cách quyền lực và nữ tính", nhà thiết kế nói. Áo có giá 2.790 USD (gần 66 triệu đồng). Để hoàn thiện phong cách, nên kết hợp với túi đeo chéo bản nhỏ, giày bệt và tất kiểu cùng thương hiệu.

Sơ mi và váy midi chữ A là gợi ý cho những cô nàng thích phong cách thanh lịch, phù hợp với các sự kiện trang trọng. Set đồ thuộc BST 2020 của nhà mốt, chế tác từ lụa, in họa tiết hai chữ F lồng vào nhau (còn gọi là FF, với một thẳng đứng, một xoay ngược). Phần cổ dạng vest, tay dài, tạo điểm nhấn với túi ngực thêu logo Fendi.

Áo có giá 1.490 USD (hơn 35 triệu), váy 1.980 USD (gần 47 triệu). Túi đeo chéo màu đỏ và bốt nhung hoặc da giúp phái nữ hoàn thiện diện mạo.

Khi dạo phố, uống cà phê cùng bạn bè, tín đồ thời trang có thể diện áo sơ mi lụa kẻ sọc màu cam be, khoác ngoài là áo gabardine phong cáchmenswear. Giám đốc sáng tạo Silvia Venturini Fendi cho rằng các cô gái nên có ít nhất một chiếc áo khoác, có thể phối với nhiều trang phục, vừa cá tính, vừa tôn dáng.

Tổng set đồ 3.080 USD (hơn 72 triệu), trong đó sơ mi giá 1.790 USD (42,2 triệu), áo khoác 1.290 USD (30,4 triệu). Nên mang kèm các phụ kiện có gam nổi bật như túi họa tiết FF, giày hoa lá và tất nâu.

Các cô gái cũng có thể phối sơ mi lụa cổ điển với quần short và cardigan sequin để làm nổi bật phong cách cá tính. Áo khoác từ vải polyamide (thường gọi là nylon) có giá 2.390 USD (56,4 triệu), short nylon 1.100 USD (gần 26 triệu).

Đầm sơ mi ngắn kẻ sọc chế tác từ lụa, tạo điểm nhấn với phần eo bo nổi, thắt lưng rời da cừu và kín đáo nhờ lớp lót từ tơ tằm. Thiết kế có giá 2.390 USD (56,4 triệu). Để làm nổi bật phong cách thị thành, tín đồ thời trang có thể phối với túi xách màu sắc, giày đế xuồng hoặc đôi cao gót mảnh.

Váy midi thắt eo làm từ lụa, tạo điển nhấm với đường viền ren ở cổ, tay áo phồng và chân chữ A. Phía sau có nút buộc và chi tiết cut-out. Họa tiết Stripes (còn gọi là sọc dọc) xuất hiện khá nhiều trong BST 2020 của Fendi, được các chuyên gia thời trang dự đoán lên ngôi năm nay. Thiết kế có giá 3.890 USD (gần 92 triệu).

Áo cardigan phối đầm midi hai dây giúp người mặc tôn vẻ thanh lịch nhưng gợi cảm. Có thể mix-match với dép hồng và túi đeo chéo cùng tông của hãng Fendi.

Mẫu váy midi hai dây làm từ vải polyester (sợi tổng hợp), đường viền hồng nữ tính và hạ thân xuyên thấu, giá 3.290 USD (77,7triệu). Áo len tay dài có phom dáng cổ điển, cổ chữ V, chế tác từ bốn loại vải: polyamide, viscose, polyester và polyurethane. Giá từ nhà sản xuất 1.790 USD (42,2 triệu).

Thi Quân (Ảnh: Fendi)

Joolux là sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng đã qua sử dụng, nơi cộng đồng đam mê hàng hiệu Việt có thể tham gia ký gửi, mua bán các sản phẩm cùng loạt dịch vụ hỗ trợ như: kiểm định, cho thuê và sửa chữa, phục hồi hàng hiệu.

Người tiêu dùng và độc giả có thể đóng góp ý kiến dưới mỗi bài viết để cùng chia sẻ, kết nối với cộng đồng yêu thích hàng hiệu và thời trang cao cấp.