Chủ nhật, 1/9/2024
Thứ hai, 11/12/2023, 09:48 (GMT+7)

Giới trẻ Sài Gòn xuống phố đón Noel sớm

Còn nửa tháng mới đến Giáng sinh nhưng nhiều bạn trẻ Sài Gòn đã xuống phố vui chơi lễ sớm trong tiết trời dịu mát cuối tuần.

Hàng nghìn người đỗ về các trung tâm thương mại quận 1 vào cuối tuần qua. Nơi đây được trang trí Giáng sinh rực rỡ như đèn, cây thông Noel, người tuyết, ông già Noel, tuần lộc.

Trong tiết trời dịu mát, nhiều gia đình, bạn trẻ rủ nhau đi chụp ảnh dưới các cây thông Noel.

Lễ Giáng sinh (Noel) là lễ hội của người Kitô giáo kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giê-su được tổ chức vào ngày 25/12 hằng năm. Lễ hội nhanh chóng trở thành ngày hội chung của nhiều người trên thế giới.

Phạm Ngọc Phương (giữa) cùng nhóm bạn chụp ảnh trước một trung tâm thương mại trên đường Lê Duẩn, quận 1.

"Bọn em tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để chụp ảnh, năm nay em thấy không khí nhộn nhịp, vui vẻ hơn mọi năm", Phương nói.

Một cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm khi đón Giáng sinh sớm.

Đi từ Vũng Tàu lên Sài Gòn để chơi Noel, Ngô Như Ý, 24 tuổi, cho biết cảm thấy rất háo hức khi thấy không khí Giáng sinh đã nhộn nhịp. Ý dùng điện thoại quay video để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội.

Những con tuần lộc được trang trí bắt mắt thu hút đông đảo người dân đến chụp hình.

Một người đàn ông trong trang phục ông già Noel bán phụ kiện trang trí vui chơi Noel cho người đi chơi lễ.

Em Trình Vũ Nhật Anh, 10 tuổi, trong trang phục ông già Noel biểu diễn violin đường phố để kiếm thêm thu nhập trang trải học đàn và tập trình diễn trước đám đông.

Nhiều gia đình thuê thợ chụp ảnh lấy ngay với giá 50.000 - 100.000 đồng.

Tại một trung tâm thương mại khác trên đường Lê Lợi, quận 1, nhiều người cũng tập trung về khu trang trí Giáng sinh để chụp ảnh.

Phong Anh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net