Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ hai, 20/12/2021, 11:19 (GMT+7)

Giới trẻ Sài Gòn xếp hàng xem phim

Nhiều rạp chiếu tại TP HCM đông bạn trẻ xếp hàng mua vé, xem bom tấn "Spider-Man".

Tối 19/12, đông đảo bạn trẻ xếp hàng chờ mua vé tại rạp Galaxy Cinema, quận Tân Bình. Thời gian 19h - 21h là đông khách. Theo đại diện rạp, nhờ có phim mới Spider-Man: No Way Home Doreamon: Stand by me 2, lượng khách đến xem dịp cuối tuần qua đông gấp 10 lần ngày thường.

Để phục vụ nhu cầu người xem, các suất chiếu diễn ra liên tục với nhiều ưu đãi.

Mở cửa từ ngày 19/11, rạp phim đón một số bom tấn Hollywood. Trước Spider-Man, Eternals đạt tỷ lệ lấp đầy phòng chiếu cao nhất, thu về hơn 16 tỷ đồng. Trước đó, phòng vé ảm đạm nhiều ngày liền. Ông Nguyễn Hoàng Hải - giám đốc nội dung của CGV - cho hay thời gian đầu mở cửa, doanh thu rạp chiếu phim đạt 30-35% so với trước dịch, nằm trong dự đoán của doanh nghiệp vì rạp cần thời gian khôi phục thói quen mua vé xem phim của khán giả.

SPIDERMAN NO WAY HOME Official Trailer
 
 

Trailer "Spider-Man: No Way Home". Video: Marvel

Khán giả khai báo y tế điện tử, có thẻ xanh tiêm 2 mũi vaccine, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách và xịt khuẩn trước khi vào rạp.

Người xem được khuyến khích mua vé online để giảm thiểu thời gian tiếp xúc bên ngoài.

Khán giả tại sảnh chờ đến suất chiếu.

Anh Kỳ Dương, ở quận 4, có mặt tại rạp từ sớm trước giờ chiếu để chụp hình lưu niệm bên cạnh poster phim được dựng tại rạp CGV, quận 7. Anh cho biết: "Các rạp mở cửa được một tháng rồi nhưng mình nhất định chỉ chờ đến hôm nay để đi xem phim. Mình là fan của Spider-Man nên háo hức được thưởng thức tác phẩm với màn hình lớn, âm thanh cũng thích hơn".

Vừa tan làm, Quang Huy, quận Gò Vấp, tranh thủ cùng bạn bè đến rạp xem phim. Khán giả cho biết: "Xen phim là sở thích của mình. Nhưng do dịch, nửa năm rồi mới có dịp ra rạp".

Bên trong sảnh, các bạn trẻ chờ từ sớm để được vào xem suất chiếu lúc 20h15. Nhiều người cho biết họ lần đầu xem phim rạp kể từ khi các đơn vị được phép mở cửa trở lại.

Để phòng dịch, các rạp chỉ hoạt động khoảng 50% công suất. Một nhân viên của rạp Galaxy nói: "Là mùa lễ hội và lượng khách đông hơn ngày thường nhưng không thể so với năm ngoái. Nhưng khán giả đến rạp xem phim cũng là dấu hiệu khởi sắc trong lúc này".

Nhật Thực