Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 29/4/2017, 21:51 (GMT+7)

Cô gái Mỹ tuyên bố kết hôn với tấm bằng y khoa

Quyết định kết hôn với chính tấm bằng cử nhân chuyên ngành bác sĩ y khoa, cô gái 27 tuổi đến từ Texas (Mỹ) khiến mọi người bất ngờ.

Angie Hamouie (27 tuổi) đến từ Houston, bang Texas, Mỹ cho biết sẽ tổ chức một bữa tiệc vào ngày 13/5 để giới thiệu người chồng đặc biệt của mình với gia đình và bạn bè. "Chú rể" là tấm bằng cử nhân từ Đại học Y khoa Texas tại Galveston, New York Post đưa tin.

Angie chia sẻ yêu giáo dục, yêu nghề y. Việc kết hôn với tấm bằng có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện thành quả của cô trong nhiều năm.

“Tôi lo lắng mọi người sẽ không đến bữa tiệc vì nghĩ tôi không nghiêm túc. Do đó, tôi quyết định tổ chức lễ cưới trong ngày tốt nghiệp để mọi người thấy tấm bằng cử nhân y khoa vô cùng có ý nghĩa với tôi”, Angie chia sẻ.

Dự kiến, đám cưới sẽ có sự tham dự của 70 quan khách và giống như một lễ cưới thực sự ngoại trừ việc chú rể không phải là một người đàn ông.

Để quảng bá cho bữa tiệc, cô gái 27 tuổi còn tạo hẳn trang web để đăng thông tin về thời gian, thư mời nhằm công bố đám cưới của mình. 

Angie đề nghị thay vì tặng những đồ dùng gia đình cho cuộc sống mới của vợ chồng cô, người tham dự hãy tặng tiền để cô quyên góp cho một tổ chức từ thiện.

Người chồng đặc biệt của Angie Hamouie.

Thanh Tâm
Ảnh: Zainab Ghwari