Thứ bảy, 5/10/2024
Chủ nhật, 3/1/2021, 14:35 (GMT+7)

Giáng My thử đồ diễn vedette show Vũ Ngọc và Son

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thử loạt váy đậm sắc xuân để diễn vedette show "Hừng Đông" của Vũ Ngọc và Son.

Giáng My đến cửa hàng hai của Vũ Ngọc và Son thử trang phục trước show tại TP HCM vào ngày 10/1. Chị cho biết thích kiểu váy trễ vai gam vàng tươi - màu sắc của 2021, tượng trưng cho niềm hy vọng.

Thiết kế ngắn trên gối, bắt mắt với họa tiết đàn trâu, cây cau, lá trầu, ánh mặt trời... Giáng My phối kính, giày và túi xách vàng tươi để đồng điệu trang phục.

Vũ Ngọc và Son cho biết: "Sắc vàng được các nhà mốt toàn cầu lăng xê năm nay. Tiếp nối bộ sưu tập Vàng Son hồi tháng 10/2020, chúng tôi tiếp tục khai thác màu vàng tươi, hòa nhập xu hướng thế giới, qua đó truyền tải tinh thần lạc quan, vui tươi trong năm mới".

Hoa hậu Đền Hùng diện đầm hồng hoa lay ơn tím trên nền chất liệu organza. Phần cổ thắt nơ phù hợp với các cô gái chuộng phong cách nữ tính.

Giáng My tạo dáng với váy suông tay phồng chất liệu gấm, vẽ bức tranh mùa xuân năm Tân Sửu. Chị phối hoa tai, túi xách và giày cao gót đỏ.

"Sắc hồng cũng là một trong những bảng màu thú vị năm nay", cặp thiết kế Vũ Ngọc và Son nói.

Giáng My cho biết thích cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi diện đầm lụa dáng oversize gam xanh đậm sắc xuân, tạo điểm nhấn với họa tiết hoa lay ơn tím. Chị mang khuyên tai xanh ngọc đồng điệu trang phục.

Giáng My cho biết dù trước đó nhiều lần diễn vedette cho show của Vũ Ngọc và Son, chị vẫn hồi hộp và hào hứng khi đảm nhận vị trí này. Các trang phục sẽ ra mắt trong show tại Bảo tàng TP HCM.

Trang điểm và tóc: Nhật Linh - Mie.

Dàn mẫu diện trang phục Vũ Ngọc và Son
 
 

Các thiết kế trong bộ sưu tập Hừng Đông. Video: Geeking Production.

Thanh An (ảnh: Tiên Nguyễn)