Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 9/12/2017, 10:07 (GMT+7)

Giáng My diện váy đỏ dự tiệc sinh nhật Diễm My

Hoa hậu đền Hùng trẻ trung trong trang phục có thiết kế đơn giản kết hợp phụ kiện ngọc trai.

Vừa qua, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đến tiệc mừng sinh nhật Diễm My. Cả hai đều diện váy đỏ nằm trong bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Giáng My diện thiết kế phom chữ A truyền thống, tối giản trên chất liệu gấm cao cấp. Người đẹp kết hợp trang phục cùng hoa tai to bản. Cách phối của Giáng My gợi lên không khí của mùa lễ hội cuối năm. Vòng cổ ngọc trai, túi hộp có sắc vàng ánh kim càng tôn lên nét sang trọng của Hoa hậu đền Hùng 1992.

Cô chọn tông trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, cột tóc đơn giản. Bước sang tuổi 45, Giáng My vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, không thay đổi nhiều so với thuở xuân thì nên thường được gọi là một trong những "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Việt. Giáng My thường xuyên được mời làm giám khảo cho những cuộc thi hoa hậu, người đẹp trong và ngoài nước. Ngoài ra, cô cũng là khách mời cho nhiều sự kiện lớn của làng giải trí.

Diễm My bên bánh sinh nhật mừng tuổi 55.

Trong buổi tiệc, Thủy Hương, Hà Kiều Anh (từ trái qua) đều diện trang phục với sắc đỏ rực.

Mỗi mỹ nhân mang đến một phong cách riêng.

Đến dự tiệc còn có hai chân dài Lê Thúy (trái) và Lê Thanh Thảo (phải).

Người mẫu Võ Cảnh (trái), nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường (thứ ba, trái), diễn viên Trần Bảo Sơn (thứ ba, phải) và Lê Xuân Tiền (phải).

Ý Ly