Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 6/8/2016, 17:00 (GMT+7)

Vẻ quyến rũ của mỹ nhân có vòng một đẹp nhất thế giới 2016

Kendall Jenner cuốn hút mọi ánh nhìn khi diện váy áo gợi cảm, khoe vóc dáng mảnh mai.

Theo trang Dailymail, Kendall Jenner là mỹ nhân có vòng một lý tưởng nhất thế giới 2016. Năm ngoái, vị trí này thuộc về Taylor Swift và trước đó là người mẫu Nicole Scherzinger. Những năm gần đây, tiêu chuẩn về đôi gò bồng đảo của phụ nữ thay đổi theo hướng giảm dần về kích cỡ. Thay vì những cơ thể đẫy đà, một người mẫu thời trang dòng cao cấp với thân hình săn chắc, gọn gàng, vòng một nhỏ được xem là hoàn hảo.

Kendall Jenner sinh năm 1995, là người mẫu 9X được xếp vào hàng đắt giá của thế giới hiện nay. Cô lần đầu được biết đến khi xuất hiện trong show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007.

Kendall sở hữu chiều cao 1,79 m với số đo ba vòng 81-61-87. Cô cuốn hút người đối diện nhờ gương mặt thanh thoát, đường nét hài hòa, đôi chân dài thẳng tắp.

Năm 2009, Kendall Jenner bắt đầu làm mẫu ở tuổi 14 khi ký hợp đồng với Wilhelmina Models. Nhưng phải đến giây phút catwalk với áo xuyên thấu trong show Thu Đông 2014 của Marc Jacobs, cô mới thực sự tỏa sáng. Lúc bấy giờ, tên của em gái Kim Kardashian xuất hiện dày đặc trên mọi tạp chí đình đám nhất thế giới như: Vogue, Elle, Harper's Bazaar...

Kendall Jenner nổi tiếng nhanh chóng nhờ vẻ đẹp và năng lực bản thân, chứ không dựa dẫm danh tiếng Kim Kardashian. Các thương hiệu Chanel, Givenchy, Tommy Hilfiger, Fendi, Pucci, Dolce & Gabbana... liên tục săn đón cô.

Vòng một nhỏ cùng thân hình cân đối giúp chân dài người Mỹ dễ dàng tôn các thiết kế táo bạo trên sàn catwalk. Kendall luôn nhận được lời mời chụp hình nội y cho các tạp chí danh giá dành cho phụ nữ lẫn nam giới. Cô được xem là mẫu người đẹp khiến cánh đàn ông khao khát. Năm 2014, Kendall có tên trong danh sách "50 người đẹp nhất trên thế giới"...

Chỉ sau một năm "làm mưa làm gió", Kendall lọt mắt xanh những chuyên gia khó tính nhất ở Victoria's Secret. Trong show diễn của hãng nội y này năm ngoái, khoảnh khắc Kendall bước ra với bộ nội y đan dây sặc sỡ được xếp vào danh sách những hình ảnh ấn tượng của sự kiện.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Kendall còn được lòng nhiều người với gu thời trang ấn tượng.

Năm ngoái, cô xếp vị trí thứ hai trong danh sách "100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới" của tạp chí FHM.

Người đẹp 9X luôn chọn những bộ váy xuyên thấu, hoặc cắt khoét táo bạo để khoe hình thể.

Kendall được khen có phong cách thời trang quyến rũ, tinh tế.

Sao Mai