Thứ sáu, 3/5/2024
Thứ bảy, 23/3/2019, 20:00 (GMT+7)

Vẻ nóng bỏng của diễn viên Park Han Byul

Mỹ nhân Hàn được khen hình thể đẹp, nhưng bị chế giễu không đủ hấp dẫn mới khiến tình cũ lẫn chồng tìm vui bên ngoài.

Những ngày qua, tên Park Han Byul được nhắc nhiều tại Hàn Quốc vì liên quan đến bê bối của Seungri. Chồng cô - doanh nhân Yoo In Suk - bị cáo buộc giúp Seungri gọi gái mại dâm cho khách nước ngoài, trốn thuế, cung cấp ma túy... SBS nói Yoo In Suk là "trùm cuối", "nhân vật quyền lực nhất" nhóm chat đồi trụy. Các thành viên nhóm chat thường gọi Yoo In Suk là "CEO Yoo". Còn Park Han Byul được cho là có mặt trong buổi chơi golf với cảnh sát nhằm giúp chồng làm ăn thuận lợi. 

Nữ diễn viên bị dư luận chỉ trích, yêu cầu rút khỏi đoàn phim Love in sadness (Yêu trong đau thương) đang quay và rời làng giải trí. Trước ồn ào của chồng, Park Han Byul viết tâm thư xin lỗi, mong khán giả bao dung để cô tiếp tục quay phim, giữ đúng lời hứa với êkip sản xuất.

Park Han Byul trong phim "Love in Sadness"
 
 

Park Han Byul trong phim Love in Sadness.

Park Han Byul sinh năm 1984, nổi tiếng trong cộng đồng "ulzzang" tại Hàn từ thời trung học - thuật ngữ chỉ những cô gái có khuôn mặt xinh đẹp. Năm 2002 (lớp 12), cô thu hút sự chú ý khi đăng ảnh của mình lên Internet, được khen giống diễn viên Jeon Ji hyun - một trong những biểu tượng nhan sắc của điện ảnh Hàn. Nhờ hình ảnh này, cô được công ty giải trí mời ký hợp đồng.

Theo Pann, diễn viên được lòng các nam sinh, nhận được nhiều thư tỏ tình dù khi ấy mọi người trong trường đều biết cô và Se7en - bạn cùng lớp - yêu nhau.

Ngay sau khi tốt nghiệp Trung học nghệ thuật Anyang (Seoul, Hàn Quốc), người đẹp ra mắt với vai trò người mẫu rồi rẽ sang diễn xuất từ năm 2003. Bạn trai Se7en cũng theo đuổi nghiệp ca hát. Park Han Byul có hình thể chuẩn, vòng eo 58, cao 1,68 m.

Cô đắt show quảng cáo nội y, ghi điểm ở thân hình và vẻ rạng rỡ. Hình ảnh của người đẹp xuất hiện nhiều trên các tạp chí. 

Năm 2013, Han Byul thay đổi phong cách, cắt tóc ngắn để nhận vai chính trong Hoa mộc lan thời đại - tác phẩm nổi tiếng nhất của cô. Đạo diễn Jo Young Kwang nói tạo hình mới giúp cô toát lên vẻ năng động, cá tính.

Loạt ảnh Park Han Byul để tóc tém, diện nội y từng gây sốt trên Naver.

Cùng năm 2013, Se7en - bạn trai suốt 12 năm của Han Byul - khiến dư luận phẫn nộ vì lén đi massage khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cô nói bị tổn thương sâu sắc khi dư luận bàn tán ngoại hình, giễu cợt  cô chưa đủ hấp dẫn với Se7en. Họ chia tay không lâu sau đó.

Se7en và Park Han Byul trong MV 'I'm Going Crazy'
 
 

Se7en và Park Han Byul trong MV I'm Going Crazy.

Người đẹp chụp ảnh theo phong cách ma mị, bí ẩn. 

Để giữ vóc dáng, Park Han Byul chăm chỉ tập yoga, chạy bộ, kiêng tinh bột và chất béo. Cô chăm chỉ đi spa, dùng mỹ phẩm dưỡng da và bôi kem chống nắng mỗi ngày.

Phong cách đời thường của diễn viên không cầu kỳ, cô thích mặc thoải mái, không gò bó. Trên các diễn đàn, bên cạnh những ý kiến mỉa mai Park Han Byul, có không ít người cảm thông khi người đàn ông bên cạnh cô vướng bê bối sex đến hai lần.

Thanh An