Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 13/12/2018, 23:05 (GMT+7)

Váy dạ hội rực sắc trong đêm thi bán kết Miss Universe

Người đẹp Việt Nam, Philippines, Venezuela… có màn catwalk ấn tượng với trang phục cầu kỳ ở đêm thi 13/12 tại Bangkok, Thái Lan.

Đêm thi bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vừa kết thúc tại Bangkok, Thái Lan với hai màn trình diễn bikini và trang phục dạ hội. H’Hen Niê thay đổi chiếc váy dạ hội vào phút chót. Cô không chọn ba chiếc váy công bố trước đó mà mặc thiết kế màu vàng rực của Linh San. Đây là tác phẩm được làm sau khi H’Hen Niê sang Thái Lan dự thi và ê-kíp đã gửi qua cho cô sau khi hoàn thành.

Nhà thiết kế Linh San chia sẻ: “Sát ngày lên đường sang Thái Lan, ban tổ chức mới tiết lộ mô hình sân khấu đêm bán kết với sàn catwalk hình chữ X rất dài. Sau khi họp các bên, tôi quyết định làm gấp rút thiết kế này để mang hiệu ứng sân khấu tốt nhất, giúp H’Hen Niê tỏa sáng”.

H'Hen Niê - bán kết Miss Universe VnE
 
 
Các màn thi đêm bán kết của H'Hen Niê.

Chiếc váy có điểm nhấn là vai và thân trước đính đá tỉ mỉ. Phần chân váy bằng lụa tạo sự bay bổng khi chuyển động. Eo cũng được cắt cúp để làm nổi bật vòng hai.

Hoa hậu Thái Lan, Sophida Kanchanarin, cao 1,69 m và năm nay 23 tuổi. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Nevada ở Las Vegas, Mỹ.

Hoa hậu Philippines đang là ứng viên số một của ngôi hoa hậu. Cô catwalk với chiếc váy đính đá cầu kỳ.

Hoa hậu Albania sinh năm 2000 và cao 1,83 m.

Hoa hậu Hà Lan, Rahima Dirkse, khoe chiều cao 1,8 m trong chiếc váy peplum màu cam.

Nat Rern, Hoa hậu Campuchia, năm nay 23 tuổi và cao 1,7 m.

Năm nay, sân khấu bán kết được đánh giá tổ chức hoành tráng và lộng lẫy hơn năm ngoái. Tại Planet Hollywood Resort ở Las Vegas, Mỹ năm 2017, sân khấu được dựng hình chữ T quá ngắn, phông nền làm tạm bợ, ánh sáng nhạt nhòa, ảnh hưởng tới các thí sinh dự thi. Sân khấu năm nay tại Thái Lan là chữ X dài, ánh sáng bắt mắt và phông nền là những hình ảnh sống động, phù hợp mỗi bài thi.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là sự kiện lần thứ 67 được tổ chức. Chung kết cuộc thi diễn ra ngày 17/12 tại Impact Arena, Bangkok, Thái Lan với Steve Harvey là người dẫn chương trình. Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Demi-Leigh Nel-Peters sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Qua kết quả đêm thi bán kết, cùng với điểm phỏng vấn từ ban giám khảo, ban tổ chức sẽ dựa vào đó công bố Top 20 ở đêm chung kết ngày 17/12.

Ảnh: Vogue Thái Lan

Minh Anh