Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 4/2/2015, 11:05 (GMT+7)

Váy cưới cao cấp yêu kiều của Ralph & Russo

Cách tạo khối 3D với các lớp bèo nhún xếp lên nhau khiến mỗi bộ trang phục trở thành một bông hoa khổng lồ nghệ thuật.

Là một trong số ít thương hiệu quốc tế xuất hiện tại Tuần thời trang Couture Paris, Ralph & Russo chứng tỏ đẳng cấp khi giới thiệu bộ sưu tập nghệ thuật, lấy cảm hứng từ hoa.

Thay vì sử dụng họa tiết, vải xuyên thấu hay nhiều lớp chất liệu để mô phỏng vẻ đẹp các loài hoa, hai nhà thiết kế Tamara Ralph và Michael Russo chọn kỹ thuật thêu ren, quấn bèo và đính pha lê.

Olivia Palermo, fashionista nổi tiếng, nhận xét bộ sưu tập Couture lần này của Ralph & Russo mang màu sắc của những năm 1950. Cô cảm nhận được sự lãng mạn và nữ tính thấm đượm trên tinh thần các trang phục.

Song song với kỹ thuật thêu ren, đính pha lê để tôn vẻ sang trọng của phái đẹp, việc tạo ra những cánh hoa khổng lồ nhờ cách cắt cúp tinh tế ở phần cổ áo và chân váy của nhà mốt giúp trang phục trở nên bồng bềnh, mềm mại.

Các tông màu sử dụng chính trong bộ sưu tập lần này chủ yếu là trắng, đen, hồng, navy và xanh tím.

Ralph & Russo ra đời chưa đầy 10 năm nhưng đã được Hiệp hội Haute Couture của Pháp cấp phép trình diễn ở Paris hàng năm.

Những đường cắt tinh tế giúp làm nổi bật đường cong quyến rũ trên cơ thể người phụ nữ.

Bộ sưu tập của Ralph & Russo được biểu diễn cuối cùng tại Tuần thời trang Couture tại Paris.

Show diễn kết thúc với hai mẫu trang phục kỳ công. Trong đó, một mẫu được quấn bèo mềm mại, mẫu còn lại được đính ngọc trai, pha lê, sợi kim loại sang trọng. 

Thành Trương
Ảnh: WWD