Thứ tư, 17/4/2024
Thứ năm, 3/7/2014, 09:29 (GMT+7)

Văn Mai Hương biểu cảm đa dạng

Từ nụ cười ngọt ngào đến đôi mắt chất chứa nhiều nỗi niềm của nữ ca sĩ đều được lột tả chân thực dưới ống kính của người bạn thân.

Dưới ống kính của người bạn thân - nhiếp ảnh gia Rocker Nguyễn, Văn Mai Hương thu hút nhờ nụ cười hồn nhiên, đáng yêu.

Bộ ảnh này nằm trong dự án "Mưa Sài Gòn" của nhiếp ảnh gia, nhằm lột tả thần thái của nhiều nghệ sĩ trong những cơn mưa chiều ở Sài Thành.

Văn Mai Hương tỏ ra ưng ý khi nhìn thấy ảnh chân dung của mình. Cô tâm niệm, những bộ ảnh đời thường luôn mang đến cảm xúc ngọt ngào, đáng yêu.

Bên cạnh biểu cảm tinh nghịch, vui tươi, bộ ảnh còn thể hiện những nét thoáng buồn của ca sĩ. 

Luôn nở nụ cười để đón tương lai nhưng Văn Mai Hương phần nào vẫn bị ám ảnh bởi cuộc tình đã qua. Sau single "Tìm", mới đây cô lại tiếp tục giới thiệu ca khúc "Ngày gần anh" để nói về những nỗi niềm sâu thẳm sau khi tan vỡ. Theo cô, cảm xúc của bài hát mới không chỉ đơn thuần là nỗi buồn, nó còn nhen nhóm niềm hy vọng về một tình cảm ngọt ngào.

Ca sĩ cho biết, ngoài thực hiện MV "Ngày gần anh", cô còn thu âm một ca khúc mới mang tên "Monalisa" của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Trong năm nay, Văn Mai Hương cũng sẽ song ca với Quốc Thiên, Quán quân Vietnam Idol 2008, trong album mới nhất của anh. Album này được thực hiện bởi nhạc sĩ Đức Trí.

Đức Trí