Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 18/1/2019, 12:02 (GMT+7)

Tuấn Ngọc 'đọ giọng' với Trọng Tấn

Trong lần đầu kết hợp, hai ca sĩ thể hiện nhạc phẩm "Về đây nghe em".

Tuấn Ngọc là khách mời của chương trình "Đêm Việt Nam 7 - Chuyện của mùa đông", diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, tối 17/1. Danh ca hải ngoại thể hiện hai ca khúc "Như đã dấu yêu", "Mùa đông của anh". 

Nam nghệ sĩ song ca với Trọng Tấn bài hát "Về đây nghe em" của Trần Quang Lộc, Từ Công Phụng. Tuấn Ngọc chia sẻ khi "đọ giọng", anh phải cố gắng hát cao hơn trong khi Trọng Tấn phải nhún nhường, hạ tông. Tuấn Ngọc coi đây là một màn thử thách thú vị. 
Tuấn Ngọc là người chịu khó kết hợp với các nghệ sĩ đàn em. Anh từng song ca với Sơn Tùng M-TP. Vài năm gần đây, Trọng Tấn cũng tích cực làm mới bản thân với các dòng nhạc khác nhau. Anh mới đây hát "Hẹn một mai" cùng Bùi Anh Tuấn

Về đây nghe em - Trọng Tấn, Tuấn Ngọc
 
 

Trọng Tấn giao lưu với hai MC của chương trình - Đinh Tiến Dũng (trái) và Xuân Bắc (phải). Xuân Bắc và Đinh Tiến Dũng có nhiều màn đối đáp hài hước, khuấy động không khí chương trình. 

Thu Phương, Quang Dũng song ca "Vì đó là em", "Cô gái đến từ hôm qua". 

Hồng Nhung rớm nước mắt khi hát "Đêm nằm mơ phố", "Bài hát ru mùa đông". Ca sĩ chia sẻ cô đặc biệt yêu mến mùa đông Hà Nội. Các ca khúc khiến cô nhớ về tuổi thơ sống bên bố, bà trong căn nhà ở số 11 Điện Biên Phủ (Hà Nội). 
Hồng Nhung có tuổi thơ thiếu thốn khi bố mẹ ly dị sớm. Ca sĩ cũng chia tay chồng một năm trước. 

Ca sĩ Ngọc Anh 3A kể cô dị ứng với thời tiết lạnh, vì vậy, cô chọn sống ở California (Mỹ) - một thành phố nhiệt đới. Tuy nhiên, Ngọc Anh vẫn thèm cảm giác được trở về Hà Nội những ngày đông. Cô thể hiện chất giọng nồng nàn, quyến rũ qua ca khúc "Nỗi nhớ mùa đông" của Phú Quang. 

Thu Minh hát "Mong anh về" và bản mash-up "Đừng yêu", "Yêu mình anh". 

Tùng Dương kể bố mẹ anh sống ở Nga nhiều năm. Khi còn bé, anh có dịp sang nước ngoài, chứng kiến cuộc sống của những người Việt xa quê. Anh hát ca khúc "Đường xa tuyết trắng", nói về nỗi nhớ quê hương của kiều bào.
Anh còn biểu diễn bản mash-up "Gửi người em gái - Mẹ tôi" và ca khúc "Bài ca trên núi". Ca sĩ hài hước nói đùa về trang phục biểu diễn của mình: "Tôi cứ phải mặc lấp lánh thế này mới thăng hoa được".

Tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn giúp các tiết mục thêm dìu dặt. 

Hà Thu
Ảnh: Minh Minh