Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 8/12/2019, 20:00 (GMT+7)

Trang phục dân tộc của thí sinh Miss Universe 2019

Hoa hậu Mỹ hóa thân Nữ Thần Tự Do còn người đẹp Lào mang mô hình voi lên sân khấu Miss Universe 2019 ở phần thi trang phục dân tộc.

Ngày 8/12, ban tổ chức Miss Universe công bố hình ảnh phần thi trang phục dân tộc của các thí sinh để khán giả bình chọn. Kết quả sẽ được công bố tại chung kết ở thành phố Atlanta, Mỹ sáng 9/12 (giờ Việt Nam).

Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam - mang thiết kế váy "Cà phê phin sữa đá" của Trần Nguyễn Minh Đức. Thiết kế thực tế được tác giả chỉnh sửa nhiều chi tiết so với bản vẽ. Jumpsuit được làm bó sát để tôn đường cong Hoàng Thùy. Những sợi dây gắn kết hạt thủy tinh tượng trưng cho dòng chảy của cà phê trong chiếc phin. Điểm nhấn cho tổng thể trang phục là mô hình phin và muỗng cà phê. Ban đầu, váy có phần cốc cà phê đè nặng lên phần eo, khiến Hoàng Thùy khó di chuyển. Chi tiết này đã bị loại bỏ.

Hoàng Thùy thi trang phục dân tộc Miss Universe
 
 

Màn trình diễn của Hoàng Thùy. Video: MU.

Paola Chacón, 27 tuổi, đại diện Costa Rica. Nhiều người liên tưởng trang phục của cô giống Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray.

Vichitta Phonevilay, người đẹp Lào 24 tuổi, diện trang phục hình voi cùng thông điệp bảo vệ rừng Amazon. 

Júlia Horta, 25 tuổi, chọn bộ trang phục đội tuyển bóng đá Brazil cách điệu. Khi catwalk, người đẹp mở tấm băng có dòng chữ "Dừng bạo lực với phụ nữ".

Mariana Varela, 23 tuổi, mặc trang phục lấy cảm hứng từ thác nước lớn nhất thế giới Iguazu của Argentina.

Gabriela Tafur, 24 tuổi, đến từ Colombia cùng bộ trang phục đính lông vũ.

Trang phục của đại diện Thái Lan - Paweensuda Drouin - lấy cảm hứng từ Phi Ta Khon - lễ hội liên quan đến linh hồn và ma quỷ.

Gazini Ganados, 23 tuổi, diện trang phục lấy cảm hứng từ loài đại bàng khổng lồ Philippines.

Lina Ljungberg, đại diện Thụy Điển, hóa trang thành ca sĩ nhóm ABBA.

Người đẹp Hàn Quốc Lee Yeon-joo diện trang phục Hanbok cách điệu.

Shubila Stanton, đại diện Tanzania, diện trang phục lấy cảm hứng từ lịch sử quê hương. Cô được nhiều khán giả khen ngợi vì ý tưởng thiết kế ấn tượng và phong thái tự tin trên sàn diễn.

Cheslie Kryst, người đẹp nước chủ nhà, hóa trang thành Nữ thần Tự do.

Đạt Phan (Ảnh: MU)