Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 3/9/2018, 12:00 (GMT+7)

'Thư ký Kim' Park Min Young thích tận hưởng cuộc sống, du lịch thế giới

Sau mỗi dự án, người đẹp dành thời gian nghỉ dưỡng, khám phá khung cảnh thiên nhiên tại Hà Lan, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ...

Hôm 1/9, Park Min Young chia sẻ ảnh tham quan các địa danh nổi tiếng tại thủ đô Amsterdam (Hà Lan) như: cầu Magere Brug (còn gọi Skinny Kerkstraat, bắc qua sông Amstel), bảo tàng Van Gogh, nhà hát Carré... Chuyến du lịch là phần thưởng cô dành cho bản thân sau thời gian dài bận rộn trên trường quay phim Thư ký Kim. Loạt ảnh thu hút gần nửa triệu lượt like và bình luận. Người hâm mộ khen diễn viên trẻ trung, nổi bật và chúc cô tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ. 

Ngoài đóng phim, mỹ nhân sinh năm 1986 có niềm đam mê du lịch vòng quanh thế giới. Sau mỗi tác phẩm, cô lại lên kế hoạch khám phá thiên nhiên, danh lam thắng cảnh cùng gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân, Park Min Young đăng nhiều ảnh ở nước ngoài. Theo cô đây là cách tận hưởng cuộc sống ý nghĩa nhất khi còn độc thân. Đi nhiều, tầm mắt sẽ rộng mở, sẽ thấy được vô số điều lý thú mà trước giờ không biết. Giữa tháng 7, nhân chuyến sang Paris (Pháp) chụp ảnh cho tạp chí, cô tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đẹp để "khoe" với fan.

Diễn viên Thư ký Kim yêu thích tuyết và mùa đông. Hồi đầu năm, cô chọn nghỉ dưỡng tại Hakodate - thành phố lớn thứ ba ở Hokkaido (Nhật Bản) - vì ở đây có những công trình kiến trúc, pháo đài, nhà thờ... đậm chất phương Tây. Nhiều fan Nhật tình cờ gặp khen Park Min Young mặc đẹp, dù tuyết rơi dày, gương mặt vẫn hồng hào, rạng rỡ.

Park Min Young gây sốt khi đi tàu điện ở Nhật Bản
 
 


Đoạn video đi tàu điện ở Nhật Bản hút gần nửa triệu lượt xem của Min Young.

Min Young dưới ống kính của mẹ tại Macau - nơi được mệnh danh là "Las Vegas của châu Á". Cô nhiều lần đưa mẹ đi du lịch, thưởng thức ẩm thực. Cộng đồng fan thường kể về sự hiếu thảo của người đẹp với đấng sinh thành. Dù bên ngoài là diễn viên nổi tiếng, về nhà cô vẫn là con gái nhỏ, thích làm nũng mẹ.

Người đẹp hòa mình vào lễ hội hóa trang khi đến Quảng trường Thánh Marco - được coi là trái tim của Venice (Italy) - một trong những thành phố lãng mạn nhất châu Âu. Cô nói choáng ngợp trước những tòa nhà có kiến trúc cổ kính, không gian ngập du khách nước ngoài và chim bồ câu.

Park Min Young từng khiến cộng đồng fan Việt xôn xao khi đăng loạt ảnh thăm thú Hội An, Đà Nẵng vào tháng 5/2016. Nguồn tin cho biết người đẹp đi cùng mẹ, diện đồ giản dị và thường để mặt mộc. Cô đến một số chùa để cầu cho gia đình bình an, khỏe mạnh. Ẩm thực Việt cũng là một trong những sở thích của diễn viên.

Những khoảnh khắc đẹp của Min Young trong vài lần đến thủ đô Bern, Thụy Sĩ. Cô chia sẻ hồ Brienz (trái) và Interlake (phải) là điểm nghỉ dưỡng thanh bình và đẹp nao lòng. Nước hồ có màu xanh ngọc bích, không khí trong lành, mát mẻ. 

Trong hành trình nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống của mỹ nhân họ Park còn có New York, Los Angeles, Manhattan, California, Hawaii... - những thành phố nổi danh của Mỹ. Cô không bỏ qua cơ hội khám phá những nơi chỉ biết qua phim ảnh như Đại lộ danh vọng Hollywood, tòa nhà chọc trời Empire State, cầu Cổng Vàng, tượng Nữ Thần Tự Do, công viên Thế giới phù thủy của Harry Potter (The wizarding world of Harry Potter), khu phố tài chính Wall nhộn nhịp hay Quảng trường Thời Đại...

Vẻ năng động và sành điệu của diễn viên tại Barcelona và một số thành phố lớn ở Tây Ban Nha. 

Min Young biến hóa phong cách thời trang khi đến Singapore (trái) và thành phố Auckland của New Zealand (phải). Nhiều người nhận xét cô ngoài đời đẹp và gần gũi hơn trên phim.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết thích biển, có thể ngồi hàng giờ ngắm biển xanh, cát trắng. Cô đặc biệt mê mẩn thiên nhiên tại đảo Koh Phi Phi, Phuket, Koh Phangan và Koh Tarutao ở Thái Lan. Mỗi năm cô sẽ sắp xếp thời gian đến xứ chùa Vàng ít nhất một lần. Hồi giữa tháng 8, nhà sản xuất Thư ký Kim đã thưởng cho đoàn phim chuyến nghỉ dưỡng Phuket kéo dài bốn ngày năm đêm nhờ tỷ lệ người xem cao. Min Young và nam chính Park Seo Joon đều tham gia, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. 

'Nữ hoàng dao kéo' Park Min Young hóa thư ký tài ba, xinh đẹp
 
 
Phim Thư ký Kim.

Cô cũng từng đến Trung Quốc, Hong Kong, Đức, Anh và nhiều nước châu Âu khác. Tại mỗi vùng miền đặt chân đến, Park Min Young thường tranh thủ thưởng thức ẩm thực và đặc sản. 

Park Min Young sinh năm 1986, làm người mẫu quảng cáo từ năm 2005. Diễn viên từng góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Gia đình là số một (phần một), Tôi là SamChuyện tình Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Healer (Cứu thế), Bảy ngày làm vương hậu...

Hành trình 13 năm "ăn cơm nghệ thuật" của Park Min Young
 
 

Thanh Cao

Ảnh: Instagram, Gets Ready